BST đồng hồ thông minh trong diện mạo cổ điển của Garmin Vietnam

BST đồng hồ thông minh trong diện mạo cổ điển của Garmin Vietnam
Thế hệ đồng hồ thông minh mới của Garmin Vietnam được kết hợp giữa diện mạo cổ điển với các tính năng thông minh mới, sẵn sàng ra đời để "lọt vào tầm mắt" của những người dùng trẻ. Thế hệ đó mang tên Hybrid vívomove Sport.

Garmin Việt Nam chính thức ra mắt thế hệ đồng hồ thông minh mới nhất thuộc dòng vívomove: Đồng hồ thông minh Hybrid vívomove Sport, với thiết kế “giao diện kép” hoàn hảo: mặt đồng hồ kim cổ điển kết hợp với màn hình cảm ứng ẩn hiện đại, đồng thời tích hợp hàng loạt tính năng sức khoẻ - thể chất kết nối hiện đại chinh phục người dùng trẻ.

Quảng cáo

Ông Ivan Lai - Giám đốc Khu vực của Garmin cho biết: “vívomove vốn là dòng sản phẩm có cá tính riêng trong đại gia đình thiết bị đeo tay của Garmin, với 2 mẫu vívomove Style và vívomove Luxe gây được nhiều tiếng vang. Garmin hiểu rằng, một chiếc đồng hồ thông minh chỉ hữu ích nếu người dùng đeo chúng lên tay. Do đó, chúng tôi đã tiếp tục phát triển và mở rộng dòng sản phẩm này với vívomove Sport - chiếc đồng hồ Hybrid sở hữu giao diện của đồng hồ kim cổ điển mà mọi người luôn yêu thích. Đeo vívomove Sport trên cổ tay, bạn có thể sở hữu những điều tuyệt vời nhất của cả hai phong cách cổ điển và hiện đại với mức giá phù hợp”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm