Nước hoa mùi gà rán KFC cháy hàng

No 11 Eau de BBQ là dòng nước hoa có mùi gà rán, được KFC giới thiệu đến công chúng, lập tức hết hàng sau đợt mở bán đầu tiên.
Nước hoa KFC

Hương nước hoa kết hợp giữa mùi khói và than củi tạo ấn tượng mạnh. Ảnh: KFC

Mùi gà rán BBQ

Chai nước nước hoa 100ml màu đen bổ sung sọc đỏ gợi liên tưởng đến bao bì đặc trưng của các sản phẩm đồ ăn, thức uống KFC. Giá thành của một chai No 11 Eau de BBQ là 13,82 USD.

Mùi thơm không thể nhầm lẫn của một bữa tiệc BBQ kiểu cổ điển lan tỏa trong không khí, tác động đến mọi giác quan. Hương thơm từ khói và than củi có thể khiến nhiều người cảm thấy choáng váng vì cơn đói cồn cào. Đây là mùi hương không thể cưỡng lại”, đại diện KFC cho biết.

Nước hoa KFC

KFC lấn sân sang thị trường nước hoa, ra mắt dòng sản phẩm có mùi hương gà rán BBQ hấp dẫn, khiến giới mộ điệu tò mò. Ảnh: KFC.

No 11 Eau de BBQ là dòng nước hoa phiên bản giới hạn chỉ được bày bán ở Anh. Mùi hương này khơi gợi sự tò mò của người dân châu Âu đối với thức ăn nhanh “cộp mác” Mỹ. Thức ăn chiên giòn béo ngậy kích thích tất cả giác quan của người tiêu dùng Anh.

Đây không phải lần đầu KFC thử sức với những sản phẩm nước hoa có mùi độc đáo. Trước đây, thương hiệu cũng từng trình làng dòng hương được giới thiệu là có mùi gà Tây Ban Nha.

Những người từng dùng sản phẩm này khẳng định rằng lời giới thiệu không phải một mánh lới quảng cáo của nhà sản xuất. Chai nước hoa toả ra hương thơm y như miêu tả.

Quảng cáo
Nước hoa KFC

Nước hoa của KFC lập tức "cháy hàng" trong đợt mở bán đầu tiên, hấp dẫn khách hàng nhờ mùi hương độc đáo và mức giá phải chăng. Ảnh: KFC

‘Cháy hàng’

Nếu không có logo KFC trên bao bì, tôi tưởng rằng đây là một loại nước hoa cao cấp”, nhà phê bình nước hoa của trang WarwickshireWorld chia sẻ.

Nhà phê bình này tưởng rằng hương thơm phảng phất mùi thịt nướng, giúp người dùng có cảm giác như đang đứng đối diện khu bếp thịt nướng. Tuy nhiên trên thực tế, No 11 Eau de BBQ lại toát ra hương xạ hương quyến rũ, vượt xa mong đợi của nhà phê bình.

Đứng trước dòng nước hoa mới của KFC, thương hiệu thời trang và nước hoa cao cấp Tom Ford có thể tỏ ra khó chịu. Nhãn hàng này cũng có dòng nước hoa toát ra mùi khói và gỗ tương tự, bán ra với mức giá 250 USD.

Nhiều tín đồ thời trang cho rằng 2 dòng hương thuộc 2 phân khúc khác nhau nên Tom Ford không cần lo ngại. Song, tất cả đều không thể chối bỏ sự tò mò đối với mùi hương BBQ hấp dẫn đến từ KFC.

Nước hoa KFC

Dòng nước hoa mang tên No 11 Eau de BBQ gây chú ý nhờ hương gỗ và than củi, gợi liên tưởng đến một bữa tiệc BBQ cổ điển, được nhà phê bình đánh giá cao. Ảnh: KFC

Bằng chứng là sản phẩm này đã “cháy hàng” trên website thương hiệu sau chưa đầy 1 ngày mở bán. Đợt bán thứ 2 của No 11 Eau de BBQ diễn ra vào ngày 7/5.

Nếu chưa sở hữu sản phẩm này, bạn đừng lo lắng về việc bỏ lỡ. Hãy chờ đợi đến ngày 7/5 để mua sắm trong đợt mở bán thứ 2”, nhà sản xuất trấn an khách hàng trên website.

Theo lifestyle.znews.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm