Ra mắt Garmin tactix 7 AMOLED: Màn hình đẹp hơn và giá đắt hơn

Ra mắt Garmin tactix 7 AMOLED: Màn hình đẹp hơn và giá đắt hơn
Garmin ra mắt phiên bản Garmin tactix 7 AMOLED nâng cấp của chiếc đồng hồ GPS tactix 7 với trang bị màn hình AMOLED thay cho màn hình MIP (Memory In Pixel) truyền thống.

Garmin tactix 7 AMOLED vẫn giữ nguyên ngoại hình và các phần cứng khác của phiên bản trước như kích thước thân vỏ 51mm, viền bezel titanium, mặt kính sapphire, dây đeo bản 26mm, màn hình cảm ứng 1.4", hệ thống 5 nút bấm cứng giúp thao tác dễ dàng và tin cậy hơn khi đeo găng tay.

Khác biệt lớn nhất của phiên bản này đó là màn hình MIP đã được thay bằng màn AMOLED với khả năng hiển thị sáng và đẹp hơn rất nhiều. Giờ đây các thông số hay tính năng có màu sắc sẽ được hiển thị sắc nét và rực rỡ hơn.

Chuyển qua dùng AMOLED cũng giúp Garmin trang bị cho tactix 7 tính năng Red Shift Mode giúp chuyển đổi màn hình hiển thị qua nền đen hoạ tiết đỏ giúp dễ dàng quan sát các thông số ban đêm hơn, một tính năng rất quen thuộc trên Apple Watch Ultra.

Mặc dù chuyển qua dùng AMOLED nhưng tactix 7 phiên bản này vẫn có thời lượng pin rất ấn tượng khi dùng liên tục như smartwatch được 31 ngày và GPS liên tục được 82 giờ (so với phiên bản màn hình MIP smartwatch được 28 ngày và GPS liên tục được 89 giờ). Tuy nhiên để đạt thời lượng pin này thì tactix 7 AMOLED phải tắt chế độ màn hình luôn sáng đi còn nếu bật tính năng màn hình luôn sáng thì vẫn kém hơn bản màn hình MIP rất nhiều khi dùng như smartwatch chỉ 11 ngày.

Quảng cáo

Cảm biến tim thế hệ mới nhất bọc trong kính, chân sạc tiếp xúc 4 chấu tiêu chuẩn, đạt chuẩn bền quân đội MIL-STD 810, chống nước 100 mét, dây đeo đi theo là dây dù độ bền cao.

Garmin tactix 7 AMOLED sở hữu những tính năng chuyên sâu cho hoạt động quân sự như: Chế độ tàng hình (ngắt hết tất cả giao thức kết nối giữa đồng hồ với bên ngoài); xoá trắng dữ liệu; đèn pin màu xanh giúp quan sát trong đêm tối nhưng ít gây chú ý (đặc biệt hiệu quả trong việc đi săn), xem toạ độ điểm kép, nhảy dù, bản đồ săn…

Ngoài các tính năng chuyên sâu cho hoạt động săn bắn, quân sự thì tactix 7 AMOLED vẫn có tất cả các tính năng chuyên sâu cho thể thao khác như: gợi ý bài tập; dự báo kết quả marathon, tình trạng tập luyện, tóm tắt lộ trình phía trước, lời khuyên điều chỉnh jetlag, tự động tối ưu khả năng lấy tín hiệu GPS…

Với vật liệu chế tác cao cấp và những tính năng mới nhất thì Garmin tactix 7 AMOLED có giá bán là 36 triệu đồng. Anh em có thể mua tại Garmin Việt Nam.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm