Trên tay Garmin vívoactive 5: Smartwatch thể thao, thời trang, pin lâu

Trên tay Garmin vívoactive 5: Smartwatch thể thao, thời trang, pin lâu
Garmin vívoactive 5 là chiếc đồng hồ thể thao theo dõi sức khoẻ tiếp theo của Garmin có thiết kế mỏng, nhẹ kết hợp tính thời trang. Vẻ ngoài của vívoactive 5 khá tương đồng với Garmin Venu 3S, tuy nhiên nó có mức giá hợp lý hơn, đâu đó 8 triệu.

Có thể xem đây là phiên bản rút gọn dành cho những ai tìm kiếm smartwatch dưới 10 triệu có thiết kế đẹp, mặt OLED, đầy đủ tính năng theo dõi sức khoẻ và hỗ trợ thể thao.

Garmin vívoactive 5 có thiết kế măt hình tròn với kích thước 42mm. Mặt đồng hồ sử dụng tấm nền AMOLED 1,2" độ phân giải 390 x 390 pixels. Kích thước này phù hợp với nam và những bạn nữ hay đeo đồng hồ thể thao.

Tuy được định vị là smartwatch phục vụ thể thao nhưng vívoactive 5 vẫn có một thiết kế nhẹ nhàng và thanh lịch. Tương tự dòng Venu 3S, Garmin chọn ngôn ngữ thiết kế thiên hướng thời trang chứ không hầm hố mạnh mẽ. Chính vì vậy khi đeo hàng ngày hay tập thể thao đều hợp, và thoải mái.

Garmin vívoactive 5

Kính trên mặt đồng hồ nằm hẳn bên trên và cong nhẹ tạo, được bảo vệ bởi bezel bằng nhôm mỏng, cùng màu với tổng thể nên tạo cảm giác tràn viền, đẹp mắt. Hơn hết, thao tác vuốt từ các cạnh đã tay mà không vướn viền.

Trên mặt đồng hồ cũng có in sẵn các ký hiệu thời gian ở vài cột mốc để khi sử dụng mặt đồng hồ kim, người đeo dễ xem giờ.

Garmin vívoactive 5

Nút bấm chức năng bên trên và vòng cố định dây đeo của đồng hồ có màu sắc khác biệt so với tổng thể. Kết hợp màu mint với màu xanh navi tạo sự nổi bật và điểm nhấn cho sự trẻ trung, năng động.

Quảng cáo

Tuy sử dụng màn hình AMOLED và thiết kế khá mỏng nhưng viên pin của Garmin vívoactive 5 vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin lâu dài. Ít nhất, nó có thể hoạt động được hơn 1 tuần ở chế độ smartwatch thông thường, tức là đeo xem giờ, theo dõi chỉ số cơ thể, nhận thông báo.
Garmin vívoactive 5

Garmin vívoactive 5 hỗ trợ theo dõi đầy đủ các chỉ số sức khoẻ, giấc ngủ, chu kỳ vốn có của các dòng Garmin. Các cảm biến bên dưới mặt đồng hồ sẽ tracking nhịp tim liên tục, theo dõi tình trạng thay đổi nhiệp tim, đo nồng độ Oxy trong máu, stress, nhịp thở,…

Garmin vívoactive 5

Đồng hồ cũng có khả năng phát hiện giấc ngủ ngắn, bên cạnh theo dõi giấc ngủ hàng đêm khi có đeo. Những lúc chọp mắt tầm 30p buổi trưa hoặc chiều đồng hồ cũng sẽ ghi nhận lại và có cơ sở dữ liệu đưa ra lời khuyên nghỉ ngơi hay vận động.
Garmin vívoactive 5

Garmin vívoactive 5 hỗ trợ hơn 30 chế độ thể thao trong nhà, ngoài trời, bao gồm tập luyện sức bền, yoga, chạy bộ, luyện tập tim mạch, đạp xe, thiền,…
Ngoài ra, đồng hồ cũng có chế độ xe lăn mới với các bài tập dành riêng cho người sử dụng xe lăn.

Garmin vívoactive 5

Đồng hồ cũng hỗ trợ bộ nhớ trong 4GB, tương thích với các nền tảng phát nhạc trực tuyến phổ biến hiện hành. Khả năng kháng nước ở độ sâu 5ATM, phục vụ bơi lội.
Garmin vívoactive 5

Hạn chế của đồng hồ đó là nó không có loa và mic tích hợp nên chỉ dừng lại ở mức thông báo cuộc gọi đến khi liên kết với điện thoại. Chứ không hỗ trợ nghe và gọi trực tiếp từ đồng hồ. Khi để điện thoại trong balo hoặc đâu đó, mặt đồng hồ báo cuộc gọi đến thì mình sẽ phải lấy điện thoại ra để nghe máy.
Garmin vívoactive 5
Với mức giá thấp hơn so với các dòng còn lại hay người anh em Venu 3S nên Garmin vívoactive 5 cũng sẽ được rút gọn tính năng hơn. Tuy nhiên, các tính năng chính về theo dõi thể chất, sức khoẻ, hỗ trợ thể dục thể thao thì vẫn đầy đủ.

Theo tinhte.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm