Sao Việt và trào lưu sưu tầm những mẫu túi “nhỏ nhưng có võ”

Xu hướng túi tí hon đến nay vẫn chưa hạ nhiệt, chúng mang đến sự tinh tế, cá tính thời trang rõ rệt hơn cho người dùng. Các món đồ đắt đỏ không chỉ thể hiện đẳng cấp của người mang mà còn là thước đo đánh giá độ "trendy", chịu mua sắm của các ngôi sao.

Túi tí hon được các tín đồ thời trang ưa chuộng vài năm qua. Dẫu không đựng được nhiều đồ, chúng trở thành biểu tượng của sự trẻ trung, phóng khoáng. Năm 2020, Chanel từng tung bộ túi mini với giá 28.000 USD (khoảng 650 triệu đồng).

Sao Việt và trào lưu sưu tầm những mẫu túi “nhỏ nhưng có võ” Siêu mẫu, MC Trần Thu Hằng tạo dáng với mẫu túi đang gây "sốt" của năm nay. Nó thuộc dòng "AirPods belt" bởi kích cỡ siêu nhỏ, chỉ đựng vừa một chiếc AirPods. Cô cho biết mình mua hồi tháng 3, với giá sang tay hơn 60 triệu đồng.

Sao Việt đang ngày càng nhanh nhạy trong việc cập nhật "trend" thời trang thế giới, bên cạnh đó việc mix&match, phối cùng những món hàng hiệu đắt đỏ cũng khiến các người đẹp nhận "cơn mưa lời khen" từ người hâm mộ. Để trở thành một trong những người đầu tiên ở làng mốt trong nước sở hữu chiếc túi làm từ kim loại, Thu Hằng chi hơn 70 triệu đồng, đắt hơn chục triệu đồng so với giá niêm yết.

Sao Việt và trào lưu sưu tầm những mẫu túi “nhỏ nhưng có võ”-2 Người đẹp kể ở thời điểm vừa ra mắt, dòng túi này đã nhanh chóng "cháy hàng" dù chỉ dùng để trang trí. Sao Việt và trào lưu sưu tầm những mẫu túi “nhỏ nhưng có võ”-10 Ngọc Trinh sắm hai chiếc túi cùng bộ sưu tập với phiên bản dây xích và ngọc trai kết hợp dây xích. Người đẹp cho biết cô mua mỗi mẫu với giá gần 60 triệu đồng.
Quảng cáo
Sao Việt và trào lưu sưu tầm những mẫu túi “nhỏ nhưng có võ”-3 Hai chiếc túi to bằng hộp diêm được Diễm My 9x sử dụng làm vòng cổ và túi đeo chéo, tao điểm nhấn cho bộ suit trơn. Sao Việt và trào lưu sưu tầm những mẫu túi “nhỏ nhưng có võ”-4 Thanh Hằng khoe street style với túi xách Chanel mini bằng da thuộc, đựng được một thỏi son và thẻ tín dụng. Không chỉ biến hóa túi xách thành dây đeo ngang hông, vòng cổ, Chanel còn sáng tạo chúng thành vòng tay. Sao Việt và trào lưu sưu tầm những mẫu túi “nhỏ nhưng có võ”-5 Người mẫu Khánh Linh chụp ảnh với hai vòng tay đính túi chất liệu bắt sáng. Sao Việt và trào lưu sưu tầm những mẫu túi “nhỏ nhưng có võ”-6 Item khác tí hon không kém của Khánh Linh đến từ nhà mốt LV có giá hơn 50 triệu đồng. Sao Việt và trào lưu sưu tầm những mẫu túi “nhỏ nhưng có võ”-7 Khánh Linh sở hữu thiết kế lạ mắt hơn với giàng trụ, mẫu túi này chỉ để vừa vài đồng xu. Sao Việt và trào lưu sưu tầm những mẫu túi “nhỏ nhưng có võ”-8 Hoàng Thùy Linh với 1 phiên bản "tí hon của tí hon" khi không thể để vừa dù chỉ một đồng xu.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm