Không gian xa hoa, lộng lẫy của Gucci Gaok - cửa hàng flagship thứ hai của nhà mốt Ý tại Seoul

Với chỗ đứng vững chắc tại Hàn Quốc, Gucci chính thức khai trương Gucci Gaok, cửa hàng flagship thứ hai tại phố Itaewon sầm uất của thủ đô Seoul. Nơi đây sẽ là thiên đường mua sắm mới, trưng bày các dòng sản phẩm Ready-to-wear...

Khu vực mà cửa hàng Gucci Gaok tọa lạc nổi tiếng là giao lộ văn hóa lâu đời, giáp với thành phố cổ Hanyang. Có thể chính vì lẽ đó mà vùng Itaewon sôi nổi trở thành điểm đến lý tưởng thu hút nhiều khách tham quan từ nhiều nơi trên thế giới. Những giá trị di sản văn hóa đa dạng vẫn tiếp tục được cư dân sinh sống nơi đây kế thừa và phát huy đến tận ngày nay. Việc mở cửa hàng flagship tại Itaewon, Gucci Gaok, như một cách bày tỏ lòng tôn kính tinh hoa văn hóa truyền thống vô giá cũng như tinh thần cởi mở với thế giới bên ngoài của người dân Hàn Quốc. Đó cũng chính là cách để mang tầm nhìn đa sắc của Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele đến gần giới mộ điệu Á Châu hơn.

Không gian xa hoa, lộng lẫy của Gucci Gaok Tọa lạc tại quận Itaewon sôi động của Seoul, cửa hàng flagship Gucci Gaok là biểu tượng tôn vinh di sản đa dạng và lịch sử hòa nhập lâu đời của nơi đây.

Mặt tiền độc đáo của Gucci Gaok

Mặt trước của cửa hàng do nghệ sĩ nổi tiếng người Hàn Quốc Seung Mo Park thiết kế. Lấy ý tưởng từ khu rừng nguyên sơ, ông đã khéo léo mang đến sự pha trộn giữa ánh sáng và bóng tối để tăng sự chân thực cho vẻ ngoài lộng lẫy của cửa hàng. Đây cũng là cách mà ông muốn nhắc nhở về những vấn đề liên quan đến môi trường trong thời đại ngày nay, những thứ vẫn còn tồn tại và những thứ sẽ vĩnh viễn mất đi qua tác phẩm của mình. Vào những dịp đặc biệt, ánh đèn sẽ được thay đổi màu sắc. Bằng cách này, Gucci Gaok trở thành tòa kiến trúc nổi bật, khác biệt giữa phố Itaewon sôi động.

Mặt tiền độc đáo của Gucci Gaok Ban ngày, ánh sáng tự nhiên cùng đèn chiếu sẽ cho thấy hình ảnh khu rừng tự nhiên. Đêm đến, bức tranh được thắp sáng, tạo thành vẻ đẹp huyền ảo, ma mị cho tòa nhà.

Nội thất sang trọng, lấy cảm hứng từ sàn disco

Ngay khi khách hàng bước chân vào cửa hàng, họ sẽ choáng ngợp trước không gian xa hoa với những ánh đèn soi sáng từ sàn cho đến trần nhà. Không gian bên trong cửa hàng vẫn mang không khí sôi động, sáng tạo và mới mẻ vốn có của vùng Itaewon. Ngoài ra, nhờ không gian mở thông thoáng giữa các tầng, khách hàng như thể bước vào thế giới vũ trụ thời trang cao cấp đầy khác biệt của Gucci.

Quảng cáo
Không gian xa hoa, lộng lẫy của Gucci Gaok-2 Thiết kế lấy cảm hứng từ các sàn disco hào nhoáng. Không gian xa hoa, lộng lẫy của Gucci Gaok-3 Giữa phòng là cầu thang xoắn ốc dẫn lên các tầng trên. Không gian xa hoa, lộng lẫy của Gucci Gaok-4 Gucci Gaok còn dành riêng không gian kín đáo, được bày biện nội thất cổ điển đắt tiền và sang trọng ở tầng trên. Đây khu vực dành cho các stylist và nhà tư vấn mua sắm (private shopper). Không gian xa hoa, lộng lẫy của Gucci Gaok-5 Những mặt hàng nổi tiếng của Gucci như trang sức cao cấp, phụ kiện, hành lý, thời trang ứng dụng,… đều được bày bán tại Gucci Gaok. Không gian xa hoa, lộng lẫy của Gucci Gaok-6 Đặc biệt, tại cửa hàng ở Itaewon, Gucci còn bán các sản phẩm túi xách, vali,… với họa tiết Baiadera kết hợp motif GG thanh lịch.

Sự kiện khánh thành Gucci Gaok diễn ra với sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng từ xử sở kim chi, diện cho mình những trang phục Gucci đặc sắc khác nhau. Trong đó phải kể đến những cái tên đình đám như Jay Park, Sunmi hay Han Ji-min. Và tất nhiên, không thể nào thiếu được sự xuất hiện của “chàng thơ” EXO Kai – đại sứ thương hiệu toàn cầu người Hàn đầu tiên của nhà mốt nước Ý.

Không gian xa hoa, lộng lẫy của Gucci Gaok-7 Ca sĩ EXO Kai - đại sứ thương hiệu toàn cầu của Gucci
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm