Seiko đưa thiết kế 1968 Dive Watch "tái xuất" thị trường

Seiko đưa thiết kế 1968 Dive Watch
Seiko sẽ sớm cho ra mắt hai phiên bản giới hạn mới dựa trên chiếc đồng hồ được thiết kế dành riêng cho những nhà thám hiểm Nam Cực của Nhật Bản.

Seiko đã từng có dịp sản xuất một chiếc đồng hồ lặn có khả năng chịu nước dưới 300m với chuyển động nhịp nhàng đặc biệt dành riêng cho các thành viên của Đoàn thám hiểm nghiên cứu Nam Cực lần thứ 8 của Nhật Bản vào năm 1968.

Giờ đây, thương hiệu quyết định đưa mẫu thiết kế này vào thị trường với hai phiên bản giới hạn mới, ra mắt vào tháng Giêng năm sau, và sẽ trở thành một phần của bộ sưu tập Prospex đồng thời cũng sẽ được sử dụng trong Chuyến thám hiểm nghiên cứu Nam Cực lần thứ 63 của Nhật Bản.

seiko

Quảng cáo

Cả hai phiên bản mới đều sử dụng thép Ever-Brilliant của Seiko - một hợp kim được biết đến với khả năng chống ăn mòn ở mức độ cực cao, và có hai mẫu dây đeo vải hoặc silicon tuỳ theo sở thích của khách hàng.

seiko

Phiên bản giới hạn 1968 Diver’s Modern Re-Interpretation Limited Edition SLA055J1 chỉ có sẵn 600 chiếc trên toàn thế giới và được xây dựng dựa trên giao diện của đồng hồ gốc với thẩm mỹ màu vàng và đen đậm, trong khi phiên bản giới hạn 1968 Diver’s Modern Re-Interpretation Save the Ocean Limited Edition SLA057J1 hiện có 1.300 chiếc và sử dụng tông màu xanh băng và mặt số chuyển màu có kết cấu.

Seiko

Cả hai phiên bản đồng hồ này đều có có sẵn tại website và cửa hàng chọn lọc của Seiko với mức giá 4,600 USD (106 triệu VNĐ).

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm