Ra mắt bộ 3 đồng hồ Samurai, sushi, ván trượt cực chất từ Seiko

Mới đây, thương hiệu Nhật Bản đã kết hợp với Evisen Skateboards - một thương hiệu bán đồ trượt ván để cho ra mắt 3 mẫu đồng hồ giới hạn lấy cảm hứng từ mũ samurai, ván trượt của skateboard và sushi cá ngừ.

Seiko là một trong những nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu của Nhật Bản và là nhà phát minh ra đồng hồ pin thạch anh. Đồng hồ Seiko luôn nổi tiếng với thiết kế tinh tế và tính chắc chắn trường tồn cùng thời gian. Mới đây, Seiko hợp tác cùng thương hiệu ván trượt Evisen Skateboards cho ra mắt 3 mẫu đồng hồ mới. Các thiết kế được lấy cảm hứng từ sushi, ván trượt và mũ của samurai.

Seiko 5 Sports X Evisen Skateboards Seiko 5 Sports Evisen Skateboards Limited Editions có 3 phiên bản ra mắt giới hạn với tổng là 2.200 mẫu.

Seiko 5 Sports x Evisen SRPF93 - Thiết kế lấy cảm hứng từ ván trượt - (1.500 chiếc)

Seiko 5 Sports X Evisen Skateboards

SRPF93 tận dụng thiết kế trung tính nhất, với cách phối màu phù hợp với nhiều thị hiếu. Theo Seiko, “mặt số màu trắng giống vật liệu urethane của bánh xe ván trượt, và dây đai bê giống sàn ván trượt làm bằng gỗ”.

Seiko 5 Sports X Evisen Skateboards

Mặc dù dây da là một bộ đôi đẹp về mặt thẩm mỹ, nhưng hãy đảm bảo có dây đeo NATO hoặc dây cao su ở chế độ chờ nếu bạn muốn mang đồng hồ vào nước. Để tiếp tục thúc đẩy thẩm mỹ của ván trượt / người trượt băng về nhà, ở giữa mặt số, bạn sẽ tìm thấy hình ảnh ổ trục của ván trượt.

Seiko 5 Sports X Evisen Skateboards

Các chỉ số giờ hình lục giác được thiết kế giống với đai ốc trục kết nối bánh xe với xe tải, với chỉ số 12 ′ bằng chữ Evisen ‘E’. Các cửa sổ ngày hiển thị màu đen trên đĩa trắng kết hợp hài hòa với mặt số màu trắng.

Seiko 5 Sports X Evisen Skateboards

Kim giờ và kim phút lớn được làm bằng thép không gỉ, với lớp phủ LumiBrite màu trắng nhạt cũng phù hợp với tông màu của mặt số.

Seiko 5 Sports x Evisen SRPF94 - mẫu đồng hồ lấy cảm hứng từ mũ của samura - (1.500 chiếc.)

Seiko 5 Sports X Evisen Skateboards

Quảng cáo

Để có đèn flash và sự tinh tế bằng kim loại quý hơn, SRPF94 là lựa chọn tốt nhất của bạn. Mô hình kết hợp mũ bảo hiểm Samurai logo Evisen vào thiết kế của nó. Vòng bezel bên trong của mặt đồng hồ có họa tiết giống sóng xuyên suốt vòng trong.

Seiko 5 Sports X Evisen Skateboards

Kim đồng hồ có tông màu vàng vàng, với lớp phủ LumiBrite đen để tăng khả năng hiển thị trong bóng tối. Ở đây, Seiko đã tận dụng màu trắng trên đĩa đen cho biến thể ngày trong một nỗ lực để hòa hợp tốt hơn vào mặt số.

Seiko 5 Sports X Evisen Skateboards

Dây đeo bằng silicon có họa tiết hoa văn nguyên bản tạo thêm điểm nhấn tinh tế cho vẻ ngoài của nó. Viền đen được chải mờ được thiết kế đặc biệt với các ký tự kanji, kết hợp hương vị Nhật Bản trong từng chi tiết.

Seiko 5 Sports x Evisen SRPF95 - Tái hiện lại món sushi cá ngừ - (700 chiếc.)

Seiko 5 Sports X Evisen Skateboards

SRPF95 có tính thẩm mỹ táo bạo nhất cho đến nay, thu hút sự chú ý của nhiu tín đồ thời trang nhất. Theo Seiko, “mặt số màu đỏ sashimi và dây đeo bằng hạt gạo được lấy cảm hứng từ một trong những biểu tượng của Evisen, sushi cá ngừ. Đầu của vương miện có màu trong hình ảnh của nước tương. Kim giờ, phút và giây bằng LumiBrite, có thể phát sáng trong bóng tối, có màu độc đáo, gợi nhớ đến cá ngừ và wasabi ”.

Seiko 5 Sports X Evisen Skateboards

Mặt số không có các chỉ số kim loại để hiển thị giờ và phút, thay vào đó, thiết kế của nó sử dụng một khung bezel bên trong có bậc với một dấu thăng được in để truyền tải thông tin.

seiko

Mẫu đồng hồ này chỉ được sản xuất 700 chiếc nên chắc chắn khi mở bán, đây sẽ trở thành "hàng hot" và được nhiều tín đồ thời trang lùng sục.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm