Set quà tặng độc đáo của đám cưới Minh Tú: Người thực hiện vô cùng đặc biệt, gửi gắm 1 thông điệp

Món quà mà vợ chồng Minh Tú dành cho khách mời trong đám cưới có ý nghĩa đặc biệt.

Đám cưới Minh Tú 

Vào lúc 17h30 ngày 13/4, đám cưới của Minh Tú và Chris sẽ chính thức diễn ra. Ngày trọng đại của cặp đôi sẽ được tổ chức tại trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng ở TP.HCM. Trước giờ G, cô dâu chú rể lộ diện với hình ảnh rạng rỡ, tập trung sắp xếp mọi thứ thật kỹ lưỡng để chuẩn bị đón khách.

Đám cưới Minh Tú

Minh Tú và chồng lộ diện trước giờ G. Cả hai chuẩn bị kỹ lưỡng để đón khách mời

Theo vài hình ảnh được hé lộ, vợ chồng Minh Tú dành thời gian để chăm chút cho món quà đặc biệt gửi đến khách mời. Theo đó, nữ siêu mẫu đã gửi tặng set quà tặng đầy ý nghĩa được làm bởi người khiếm thính, khiếm thị.

Được biết, những phần quà mà vợ chồng Minh Tú chuẩn bị là các sản phẩm tái chế, bao gồm xà phòng được làm thủ công bằng tay, không chứa chất xúc tác như các loại xà phòng công nghiệp thông thường. Bên cạnh đó, chiếc túi tái chế đầy màu sắc bên ngoài càng làm cho phần quà tặng của Minh Tú trở nên đặc biệt.

Đám cưới Minh Tú

Các phần quà của vợ chồng Minh Tú dành cho khách mời

Đám cưới Minh Tú

Được biết, các quà tặng trong đám cưới Minh Tú được làm bởi những người khiếm thính, khiếm thị

Quảng cáo

Minh Tú cho biết: "Tôi luôn ưu tiên đưa những sản phẩm xanh vào cuộc sống hằng ngày. Hơn nữa, việc góp một phần nhỏ của mình để các tổ chức xã hội được vận hành tốt hơn là niềm vui trong cuộc sống của tôi".

Có thể thấy, từ thiệp cưới đến túi quà mang lối sống "xanh" nhằm tri ân khách mời dành thời gian đến chung vui tại tiệc cưới của Minh Tú và Chris đã được cô gửi gắm nhiều tâm tư, tình cảm và thông điệp ý nghĩa.

Đám cưới Minh Tú

Những vật phẩm xinh xắn và đầy ý nghĩa mà Minh Tú gửi gắm

Đám cưới Minh Tú

Minh Tú cho biết thông qua quà tặng khách mời để truyền tải thông điệp tích cực về môi trường

Sau hơn 1 thập kỷ gắn bó và có 5 năm hẹn hò, Minh Tú cùng Chris quyết định về chung một nhà. Đám cưới của cả hai sẽ diễn ra vào lúc 17h30 ngày 13/4 tại TP.HCM. Như nhiều cô dâu Vbiz, Minh Tú cũng có yêu cầu trang phục dành cho khách mời nhưng chỉ đơn giản là trang trọng và có màu đen.

Có nhiều mối quan hệ trong showbiz nên đám cưới của Minh Tú dự quy tụ dàn sao đình đám tham dự. Trước đó, nhiều sao Việt như Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Puka - Gin Tuấn Kiệt, Lan Ngọc... cũng đã chia sẻ thiệp cưới trên trang cá nhân.

Đám cưới Minh Tú

Minh Tú lộ diện xinh đẹp trước giờ G

Đám cưới Minh Tú

Ngày trọng đại của Minh Tú dự kiến quy tụ nhiều sao Việt tham dự

Theo kenh14.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm