Sydney Sweeney hợp tác cùng Laneige để quảng bá dòng sản phẩm “Water Bank” nổi tiếng

Sydney Sweeney hợp tác cùng Laneige để quảng bá dòng sản phẩm “Water Bank” nổi tiếng
Cô nàng cũng đã xuất hiện tại cửa hàng “pop-up” đầu tiên của Laneige tại Mỹ.

Được biết đến với làn da trắng mịn không tì vết, Sydney Sweeney - nữ diễn viên của loạt phhim ăn khách “Euphoria” - đã hợp tác với thương hiệu chăm sóc da Hàn Quốc Laneige để quảng bá dòng sản phẩm “Water Bank” bán chạy nhất của thương hiệu.

Nữ diễn viên 24 tuổi gần đây cũng đã tham dự ngày ra mắt cửa hàng “pop-up” đầu tiên của Laniege vào hôm 14/4 tại Los Angeles để kỷ niệm loạt sản phẩm siêu dưỡng ẩm mới.

Laneige Sydney Sweeney

Thương hiêu Laneige với sản phẩm mặt nạ môi được yêu thích trên Instagram là một chuyên gia trong lĩnh vực dưỡng ẩm cho da và đã sử dụng 25 năm nghiên cứu của mình trong việc nâng cấp các công thức mang tính biểu tượng. 

Quảng cáo

Công thức của “Water Bank” với blue hyaluronic Acid - một dạng thành phần dưỡng ẩm với các phân tử nhỏ hơn hàng nghìn lần so với axit hyaluronic, có thể hấp thụ vào da nhanh hơn và hiệu quả hơn. 

Laneige Water Bank

“Mỗi ngày tôi đều sử dụng Kem dưỡng ẩm Water Bank Blue Hyaluronic Serum và Cream. Và thật sự, tôi có thể đi cả ngày mà làn da không bị căng khô khó chịu,” Sydney Sweeney chia sẻ trong một thông cáo báo chí.

Laneige Sydney Sweeney

Được thiết kế dành cho mọi loại da, Kem dưỡng ẩm Water Bank Blue Hyaluronic Cream cung cấp đổ ẩm, làm mịn và săn chắc da rõ rệt, đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ da trước các nguy cơ từ môi trường. Sản phẩm bổ sung mới nhất của bộ sưu tập - Water Bank Blue Hyaluronic Serum là một huyết thanh dưỡng ẩm mạnh mẽ được tăng cường với Blue HA để cấp nước ngay lập tức và cải thiện độ đàn hồi rõ rệt.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm