“Thiên tài quần vợt” Emma Raducanu chính thức trở thành gương mặt mới của Dior

“Thiên tài quần vợt” Emma Raducanu chính thức trở thành gương mặt mới của Dior
Emma Raducanu đã được bổ nhiệm vai trò đại sứ của thương hiệu Dior chỉ hơn một tháng sau khi giành chức vô địch đơn nữ tại giải US Open 2021.

Ngôi sao quần vợt 18 tuổi người Anh sẽ là gương mặt đại diện cho các bộ sưu tập thời trang của nhà mốt nước Pháp cũng như các hạng mục chăm sóc da và trang điểm. Trước thông báo của hãng, Raducanu cũng đã xuất hiện tại buổi ra mắt bộ phim James Bond "No Time to Die" vào tháng 9 trong bộ váy do giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri của Dior thiết kế cho BST Cruise 2022.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue của Anh, Raducanu đã bày tỏ sự kiện thảm đỏ có ý nghĩa như thế nào đối với cô. “Có thể mặc một chiếc váy được làm bằng tất cả những ‘điều kỳ diệu’ trong của Dior là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Tôi rất vinh dự được tham dự buổi ra mắt bộ phim đầu tiên của mình trong một trang phục của Dior.”

Quảng cáo
Emma Raducanu Emma Raducanu trong trang phục của Dior tại lễ ra mắt bộ phim "No Time to Die".

Nữ quần vợt trẻ tuổi đã ngày càng trở nên nổi tiếng sau màn thể hiện xuất sắc tại Wimbledon mùa hè vừa qua, sau đó khiến cả thế giới quần vợt choáng váng khi vô địch Giải US Open với tư cách là một tay chơi mới, đánh bại tay vợt 19 tuổi người Canada Leylah Fernandez trong trận chung kết.

Emma Raducanu

Tuy nhiên, “cái bắt tay” với Dior không phải là bước đột phá đầu tiên của Raducanu trong thế giới thời trang. Cô nàng đã tham dự Met Gala vào tháng trước trong một thiết kế của Chanel trước khi ký hợp đồng với Tiffany & Co. với tư cách đại sứ cho thương hiệu. Giờ đây, Emma Raducanu sẽ làm việc với NTK Maria Churi cũng như Peter Philips, người điều hành các dòng chăm sóc da và trang điểm của Dior.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm