CLB Paris Saint-Germain hợp tác với Dior

CLB Paris Saint-Germain hợp tác với Dior
NTK Kim Jones sẽ trực tiếp thiết kế trang phục cho các cầu thủ của đội tuyển Pháp.

Paris Saint-Germain hợp tác với Dior trong dự án thiết kế trang phục cho các cầu thủ của đội tuyến, dưới sự tham gia trực tiếp của giám đốc sáng tạo của thương hiệu Kim Jones.

Dự án hợp tác sẽ kéo dài ít nhất trong hai mùa tới, với Dior thiết kế cả trang phục sự kiện và đời thường cho các cầu thủ, với hai gam màu xanh đen chủ đạo.

Quảng cáo

Paris Saint German Dior

Đặc điểm nổi bật của các trang phục đời thường là áo khoác harrington kết hợp với áo len dệt kim và áo sơ mi polo, tất cả đều có thêu tên Paris Saint-Germain và tên viết tắt “CD Icon”. Toàn bộ thiết kế sau đó được “hoàn thiện” với mẫu giày Explorer derbies chất liệu da đen của Dior.

Với các trang phục khi tham gia sự kiện quan trọng, NTK Kim Jones đã chuẩn bị áo khoác cashmere, áo jacket, áo sơ mi và quần tây để kết hợp cùng giày Captoe derbies. Ngoài ra, các cầu thủ sử dụng các món phụ kiện như túi Saddle Bag màu da bê, cà vạt jacquard mang thương hiệu Paris Saint-Germain, khăn quàng cashmere và thắt lưng hai mặt.

Cho đến nay, Paris Saint-Germain không phải là câu lạc bộ bóng đá duy nhất “tham gia” vào thế giới thời trang. Thom Browne trước đây đã làm việc với Barcelona, trong khi Juventus cùng Loro Piana hợp tác trong mùa giải này.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm