Cận cảnh quà tặng giá trị mà Dior gửi tặng nàng thơ Jisoo

Mới đây, hình ảnh ba cây son Dior được Jisoo đăng tải trên Instagram gây nhiều chú ý. Nếu soi kỹ 3 thỏi son mà Jisoo được Dior gửi tặng, dân tình sẽ phải bất ngờ vì độ yêu chiều mà Dior dành cho chị cả Blackpink.

Với ngoại hình thu hút, nổi bật cùng tài năng khi là một mảnh ghép của BLACKPINK, Jisoo cũng là một trong những nàng thơ được nhiều hãng thời trang, mỹ phẩm trên thế giới ưu ái. Thậm chí, thương hiệu xa xỉ Dior còn mời cô nàng làm đại diện toàn cầu – một niềm vinh dự lớn lao mà hầu hết mọi người đều ao ước.

Dior không chỉ mời Jisoo làm đại diện toàn cầu mà còn cực kỳ yêu quý nàng thơ này, điều đó được thể hiện qua ba thỏi son dưỡng được hãng gửi tặng cô nàng mới đây. Nhìn sơ qua những tấm ảnh Jisoo lên Instagram, có lẽ mọi người chưa thể thấy được sự tinh tế của Dior gửi gắm qua chúng. Nhưng hãy thử nhìn kĩ vào xem, bạn sẽ phải ngạc nhiên đấy.

Quà tặng giá trị mà Dior gửi đến nàng thơ của mình.

Cụ thể, trên 3 thỏi son có khắc những cái tên cực kỳ đặc biệt:

  • Thỏi son 025 khắc chữ JISOO RED: Dường như để ám chỉ đây cũng chính là màu son đỏ được lấy cảm hứng từ hình ảnh của Jisoo.
  • Thỏi son 015 khắc chữ Rabbit Kim: Đây là biệt danh mà nhiều fan thường dùng để gọi Jisoo, bản thân Jisoo cũng rất thích thỏ.
  • Thỏi son 000 khắc chữ SOOYAA_ : Đây là tên tài khoản Instagram chính thức của Jisoo.

Vậy mới thấy Dior quả là yêu chiều Jisoo vô cùng khi dành tặng cô thỏi son khắc tên độc nhất vô nhị và còn ám chỉ màu son mới được lấy cảm hứng từ chính cô nàng.

Quảng cáo
Hình ảnh quảng bá xinh đẹp của Jisoo cho bộ sưu tập son Dior.

Có thể nói, Jisoo là nàng thơ được thương hiệu vô cùng ưu ái, dịp nào cũng được Dior tặng quà giá trị khủng.

Dior Jisoo trong set quà tặng gồm chiếc áo hoodie, hoa tai hình trái tim của Dior và túi Vanity Case tông màu hồng ngọt ngào. Jisoo Jisoo khoe giày slingback màu be 25 triệu và túi Dior có in tên riêng độc đáo - quà tặng của Dior dịp Giáng Sinh 2020. Jisoo Trong dịp sinh nhật, thành viên Blackpink được tặng hoa, đồ trang sức, một đôi dép sandal thanh mảnh và một chiếc váy thêu tay tuyệt đẹp. Cô nàng cũng mặc chiếc váy này lên tạp chí W Korea và được khen nức nở về thần thái.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm