Yaya Shahidi trở thành đại sứ toàn cầu của Dior Beauty

Nhà mốt nước Pháp đã xướng danh nữ diễn viên, nhà hoạt động xã hội Yaya Shahidi là đại sứ toàn cầu trong lĩnh vực làm đẹp - Dior Beauty của mình.

Yara Shahidi là đại sứ làm đẹp và thương hiệu toàn cầu mới nhất của Christian Dior, cùng với Christian Serratos và Sam Visser, tôn vinh các thiết kế và sáng tạo của Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri, và Giám đốc Hình ảnh Peter Philips. Cô sẽ cùng đồng hành với liên minh các đại sứ thương hiệu của Dior khác là Natalie Portman, Jennifer Lawerence và Cara Delevingne.

Yaya Shahidi Dior
Quảng cáo
Yaya Shahidi trong thiết kế haute couture 2021 của Christian Dior.

Nữ diễn viên 21 tuổi từng đoạt nhiều giải thưởng Quả cầu vàng và Emmy cũng là một nhà sản xuất, một nhà hoạt động xã hội tích cực. Shahidi hiện điều hành và là người dẫn dắt loạt series spinoff Freeform, cũng chính là nơi cô thủ vai Zoey Johnson - một sinh viên đại học đầy tham vọng, yêu thời trang và trên hành trình tìm hiểu tuổi trưởng thành. Shahidi gần đây đã được đề cử cho vai Tinkerbell mang tính biểu tượng của Disney về Peter Pan và Wendy.

Yaya Shahidi đã làm việc với Dior vào đầu năm nay trong Ngày Quốc tế Phụ nữ cho chiến dịch "Dior Stands with Women", một dự án được tạo ra bởi tổ chức Charlize Theron Africa Outreach Project dành cho giáo dục do phụ nữ lãnh đạo. Ngoài màn ảnh, Shahidi là sinh viên toàn thời gian tại Đại học Harvard, nơi cô đang lấy bằng B.A. trong Nghiên cứu Xã hội. Yaya Shahidi sử dụng nền tảng truyền thông xã hội của mình để hỗ trợ các phong trào xã hội như Black Lives Matter và WeVoteNext, đồng thời xuất hiện trong nhiều cuộc nói chuyện trước công chúng với các nhà lãnh đạo như Tiến sĩ Angela Davis, Tổng thống Obama, cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton và Đệ nhất phu nhân Michelle Obama.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm