Thừa nhận ép cân cấp tốc để đi MET Gala, Kim Kardashian nhận chỉ trích dữ dội

Thừa nhận ép cân cấp tốc để đi MET Gala, Kim Kardashian nhận chỉ trích dữ dội
Sau khi thừa nhận bản thân đã thực hiện ép cân trong 3 tuần để mặc vừa chiếc của Marilyn Monroe, Kim Kardashian đã nhận về nhiều chỉ trích từ cả cư dân mạng và một số ngôi sao khác.

Khi tham dự thảm đỏ MET Gala, Kim Kardashian đã tiết lộ rằng để mặc được chiếc váy của Marilyn Monroe dự sự kiện, cô đã phải giảm tổng cộng 16 cân trong 3 tuần và việc ép cân cấp tốc này của cô đã không nhận được phản ứng tích cực.

Kim giải thích rằng ban đầu, cô rất buồn khi phát hiện ra rằng mình không thể mặc vừa chiếc váy và quyết tâm giảm số cân cần thiết để có thể mặc nó đến sự kiện năm nay. Chỉ trong ba tuần, ngôi sao thực tế đã đạt được mục tiêu của mình, nhưng việc chia sẻ thông tin đó một cách quá cởi mở trên những nền tảng thu hút nhiều người xem đã dẫn đến hàng loạt tranh cãi xoay quanh các thông điệp về hình ảnh cơ thể, ép cân và văn hóa ăn kiêng tiêu cực. 

Quảng cáo

Nữ diễn viên của series “Riverdale”, Lili Reinhart đã chia sẻ suy nghĩ của mình về quyết định của Kim qua Instagram, nói rằng "Công khai thừa nhận việc bỏ đói bản thân vì lợi ích của Met Gala [khi] bạn biết rất rõ rằng hàng triệu thanh thiếu niên đang xem và lắng nghe từng lời nói của bạn… [sự] thờ ơ và ngu dốt thực sự là một điều kinh khủng.” Mặc dù Reinhart không trực tiếp nêu tên Kim, nhưng các nhận xét là khá cụ thể và được đưa ra ngay sau khi Kim chia sẻ về quá giảm cân. 

Đối với nhiều người theo dõi Met Gala năm nay, không phải nỗ lực ép cân của Kim Kardashian mà là việc “hào nhoáng hoá” quá trình này khiến nhiều người bất bình. 

Thảo luận về nó một cách quá cởi mở, gần như thể là một điểm tự hào, là điều khiến hành động của Kim Kardashian trở thành một ảnh hưởng nguy hiểm tới những thanh thiếu niên còn trẻ. Trong một thế giới mà sự tích cực của cơ thể đang dần được coi là mục tiêu hàng đầu, thì có vẻ như chúng ta vẫn còn một chặng đường dài phía trước để thực sự thành công. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm