Top 4 serum hot hit trong giới làm đẹp, cùng trải nghiệm để thấy sự khác biệt

Không chỉ giúp da đều màu, láng mịn, giảm thâm nám, serum còn giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong - điều mà không sản phẩm nào có thể thay thế.

Một trong những bước dưỡng da không thể thiếu trong chu trình skincare hàng ngày của chị em chính là serum.

Bây giờ, hãy cùng chúng mình điểm lại 4 sản phẩm serum đình đám mà mọi chị em đang ngày nhớ đêm mong nhé.

Lancôme Advanced Génifique Sensitive

Áp dụng công thức lõi kép độc quyền số 1 Việt Nam, em serum này gồm 2 tầng dưỡng chất giúp trẻ hóa da, đồng thời làm dịu đi làn da nhạy cảm. Xoay nút, nhấn nhả serum, lắc đều, ngay lập tức một lớp serum có màu xanh huyền ảo nơi cây sẽ tuôn ra, hòa trộn với lớp serum trong suốt sẵn có ở thân chai tạo nên một phiên bản Génifique đặc biệt, không những có khả năng chống lão hóa hiệu quả, mà còn có giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giảm mụn, làm mềm da, phục hồi làn da kích ứng...

4 em serum hot hit lẫy lừng trong giới làm đẹp, dùng rồi bạn sẽ thấy da khác biệt như thế nào - Ảnh 2.

Tầng 1 (tầng sẵn có trong suốt) là lớp serum lợi khuẩn, chiết xuất từ Bifida Ferment Lysate - thành phần đình đám giúp ngăn mụn, triệt tiêu vi khuẩn trên da, đồng thời làm mềm, làm ẩm da, giúp da phục hồi. Từ đó, các vết thâm mụn lẫn lỗ chân lông to sẽ mờ dần đi, trả lại cho bạn làn da căng khỏe, mịn màng.

Tầng 2 (tầng serum xanh) là tầng chống oxy hóa đỉnh cao với thành phần chính là vitamin E và Ferulic Acid. 2 chất này khi kết hợp với nhau có khả năng chống lại tác hại của tia UV, bảo vệ da trước các tác nhân ô nhiễm ngoài môi trường. Chỉ với một sản phẩm duy nhất, Lancôme Advanced Génifique Sensitive đã đem lại 5 tác dụng tuyệt vời: phục hồi – chống lão hóa – giảm mụn – thu nhỏ lỗ chân lông - làm sáng da.

4 em serum hot hit lẫy lừng trong giới làm đẹp, dùng rồi bạn sẽ thấy da khác biệt như thế nào - Ảnh 3.

Vichy Mineral 89 Skin Fortifying Daily Booster

Quảng cáo

4 em serum hot hit lẫy lừng trong giới làm đẹp, dùng rồi bạn sẽ thấy da khác biệt như thế nào - Ảnh 4.

Chứa tới 89% nước khoáng cô đặc kết hợp với Hyaluronic Acid (HA), em serum nhà Vichy có khả năng thẩm thấu sâu và nhanh, giúp các dưỡng chất đi sâu vào lớp biểu bì da. Ngoài tác dụng cấp ẩm, phục hồi da, Vichy Mineral 89 Skin Fortifying Daily Booster còn có khả năng bảo vệ da trước các tác nhân gây hại ngoài môi trường như ô nhiễm không khí, tia UV... Sau 2 tuần sử dụng, làn da bạn sẽ trắng hồng, căng mọng, đều màu hơn thấy rõ.

Garnier Light Complete 30x Vitamin C Booster Serum

4 em serum hot hit lẫy lừng trong giới làm đẹp, dùng rồi bạn sẽ thấy da khác biệt như thế nào - Ảnh 5.

Chứa 3-O-Ethyl Ascorbic Acid (E-AA) - phái sinh vitamin C mới nhất, serum nhà Garnier giúp làm sáng da vượt trội. Ngoài ra, với cấu trúc bền vững (chịu được nhiệt lên tới 45 độ C), sản phẩm dễ dàng bảo quản ở nhiệt độ phòng mà không sợ bị oxy hóa. Ngoài vitamin C, sản phẩm còn có tinh chất quả Yuzu thiên nhiên và Niacinamide, đều là 2 thành phần giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong, giúp da trắng sáng, mịn màng.

La Roche Posay Pure Vitamin C10

4 em serum hot hit lẫy lừng trong giới làm đẹp, dùng rồi bạn sẽ thấy da khác biệt như thế nào - Ảnh 6.

Với bảng thành phần lành tính, La Roche Posay Pure Vitamin C10 dùng được cho mọi loại da, từ da thường cho đến da nhạy cảm. Thành phần vitamin C nguyên chất trong sản phẩm giúp cấp ẩm, nâng tông da, cải thiện những vùng da xỉn màu, những vết sạm, thân nám... Sử dụng sản phẩm này thường xuyên, làn da của bạn sẽ trở nên tươi sáng, rạng rỡ, căng mọng và săn chắc dần lên.

Tuy 4 "em", "em" nào cũng hot nhưng xét về giá cả lẫn độ hiệu quả thì serum nhà Lancôme - Lancôme Advanced Génifique Sensitive luôn đứng đầu. Không phải tự dưng được chứng nhận "đắt xắt ra miếng", sản phẩm này cho thấy tác dụng đỉnh khỏi bàn chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Bởi vậy, đối với các chị em, sản phẩm này vẫn luôn là "must try" phải thử ít nhất 1 lần trong đời. Thay vì đau đầu suy tính xem dành dụm thế nào để mua được em này, có 1 cách đơn giản hơn, bạn chỉ cần gửi ngay ảnh khoe outfit/ makeup tại gia của mình về Nhà Lên Đèn, Em Lên Đồ thôi. Phần quà cho Top 5 thí sinh có lượt tương tác cao nhất chính là chai tinh chất kép dưỡng da Lancôme Advanced Génifique Sensitive này đó. Nhận về 1 em serum dung tích 20ml với trị giá lên tới 2 triệu 300 nghìn đồng chỉ bằng 1 tấm ảnh, quá đơn giản, "dễ ăn" luôn mà.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm