Top 10 serum tốt nhất dành cho từng loại da

Top 10 serum tốt nhất dành cho từng loại da
Cách chọn serum cho từng loại da đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chọn đúng loại serum giúp bạn đạt được kết quả chăm sóc da như mong muốn, để da bạn khỏe mạnh từ bên trong và tươi tắn ở bên ngoài.

Serum vốn là dòng sản phẩm được ca ngợi là tốt nhất để cung cấp một lượng hoạt chất cô đặc cao và “bỗ dưỡng” cho làn da. Cho dù đó là chất chống oxy hóa, axit hyaluronic, peptide, tác nhân thực vật hoặc bất kỳ thành phần nào khác, serum đều có khả năng đưa các phân tử nhỏ vào sâu bên trong da, nơi chúng sẽ phát huy nhiều lợi ích nhất.

Kenneth Howe, bác sĩ da liễu tại thành phố New York, Mỹ cho biết: “Lý do chính mà serum có thể làm được điều này là bởi những gì chúng ‘không có’. Ngược lại với kem dưỡng ẩm, serum không chứa các thành phần kín khí, và điều này cho phép chúng thâm nhập sâu hơn vào lớp biểu bì, mang theo các thành phần hoạt tính có lợi.”

Dưới đây là 10 gợi ý các sản phẩm serum trong Top được các BTV Allure bình chọn

Dành cho da khô: SkinCeuticals CE Ferulic

SkinCeuticals CE Ferulic 166 SkinCeuticals CE Ferulic giá 166 USD (3,8 triệu VNĐ).

Bao gồm vitamin C, E và axit ferulic giúp làm mịn, sáng da; SkinCeuticals CE Ferulic vẫn luôn được biết đến như một “tiêu chuẩn vàng” của serum. Sự kết hợp chống oxy hóa làm giảm các nếp nhăn và chân chim, đồng thời giúp “đảo ngược” quá trình lão hóa do môi trường gây trường. Các chất chống oxy hóa này đem hiệu quả cao trong việc chống lại tác hại của các gốc tự do.

Dành cho da khô: Paula's Choice Resist Omega + Complex Serum

Paula's Choice Resist Omega+ Complex Serum 37 Paula's Choice Resist Omega+ Complex Serum giá 37 USD (850 nghìn VNĐ).

Bơ hạt mỡ và dầu jojoba là một số thành phần tự nhiên tốt nhất giúp làm dịu và nuôi dưỡng làn da khô, mất nước. Bạn sẽ tìm thấy cả hai (cộng với axit béo omega) trong Paula's Choice Resist Omega + Complex Serum.

Dành cho da hỗn hợp: Clarins Double Serum

Clarins Double Serum 90 Clarins Double Serum giá 90 USD (2,1 triệu VNĐ).

Clarins Double Serum rất tốt cho những người có da hỗn hợp vì nó dưỡng ẩm cho những vùng da khô và không quá nặng nề cho vùng da nhờn. Sản phẩm có chứa nhiều loại chiết xuất từ thực vật làm dịu và sáng da, bao gồm cả thành phần “ngôi sao” - nghệ - với đặc tính chống viêm và chống oxy hóa.

Dành cho da hỗn hợp: Revision Skincare C + Correcting Complex 30%

Revision Skincare C+ Correcting Complex 30% 160 Revision Skincare C+ Correcting Complex 30% giá 160 USD (3,7 triệu VNĐ).

Revision C + Correcting Complex 30% là sự lựa chọn tuyệt vời cho da hỗn hợp vì công thức tetrahexyldecyl ascorbate mạnh - một dạng vitamin C tan trong dầu - cho phép sản phẩm duy trì độ pH trung tính, ngăn ngừa kích ứng ngay từ đầu. Sản phẩm cũng chứa các thành phần có tác dụng bảo vệ, làm sáng và tăng cường sức khỏe làn da của bạn mà không khiến da bị bí tắc.

Dành cho da dầu /mụn: Caudalie Vinopure Skin Perfecting Serum

Quảng cáo
Caudalie Vinopure Skin Perfecting Serum 49 Caudalie Vinopure Skin Perfecting Serum giá 49 USD (1,2 triệu VNĐ).

Nồng độ cao của axit salicylic tự nhiên cùng polyphenol hạt nho và tinh dầu hữu cơ có trong Caudalie Vinopure Skin Perfecting Serum giúp sản phẩm này có khả năng làm sạch mụn đầu đen và loại bỏ dầu thừa vô cùng hiệu quả.

Dành cho da dầu/ mụn: Paula's Choice Defense Antioxidant Pore Purifier

Paula's Choice Defense Antioxidant Pore Purifier 31 Paula's Choice Defense Antioxidant Pore Purifier giá 31 USD (710 nghìn VNĐ).

Nếu bạn thường xuyên phải đối phó với mụn, thì ngoài việc “chữa mụn”, bạn cũng nên biết “phòng mụn”. Để ngăn chặn các đợt nổi mụn và giải quyết các khuyết điểm hiện tại bằng cách giữ cho lỗ chân lông thông thoáng đồng thời làm sáng dần các vết thâm trước đó. Và Paula's Choice Defense Antioxidant Pore Purifier làm được tất cả những điều nói trên và còn hơn thế nữa.

Dành cho da trưởng thành: Sunday Riley A + High Dose Retinoid Serum

Sunday Riley A+ High Dose Retinoid Serum 85 Sunday Riley A+ High Dose Retinoid Serum giá 85 (1,9 triệu VNĐ).

Sunday Riley's A + High Dose Retinoid Serum có tác dụng làm mờ các nếp nhăn theo thời gian. Không giống như retinols truyền thống, đây là một sản phẩm phù hợp với cả da nhạy cảm.

Dành cho da trưởng thành: Mario Badescu Peptide Renewal Serum

Mario Badescu Peptide Renewal Serum 45 Mario Badescu Peptide Renewal Serum giá 45 USD (1 triệu VNĐ).

Ngoài việc cung cấp lợi ích hydrat hóa cho da, peptide còn mang lại hiệu ứng căng mọng và rạng rỡ ngay lập tức. Serum của Mario Badescu được người hâm mộ yêu thích còn chứa chiết xuất hoa cúc, lô hội và trà xanh để tăng cường sức khoẻ cho làn da.

Dành cho da nhạy cảm: La Roche-Posay Rosaliac AR Intense Visible Facial Redness Serum

La Roche-Posay Rosaliac AR Intense Visible Facial Redness Serum 40 La Roche-Posay Rosaliac AR Intense Visible Facial Redness Serum giá 40 USD (920 nghìn VNĐ).

Sản phẩm dành riêng cho những làn da nhạy cảm và thường bị kích ứng mẩn đỏ, với các thành phần tự nhiên có nguồn gốc từ thực vật.

Dành cho da nhạy cảm: Dr.Jart + Cicapair Tiger Grass Serum

Dr. Jart+ Cicapair Tiger Grass Serum 47 Dr. Jart+ Cicapair Tiger Grass Serum giá 47 USD (1 triệu VNĐ).

Làm dịu vùng da mẩn đỏ và vết thâm với Cicapair Tiger Grass Serum của Dr.Jart +, được bào chế với centella asiatica, đồng, kẽm và selenium.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm