Top 5 Nhà Lên Đèn Em Lên Đồ: Cắt tóc tém, style chất hơn, up ảnh toàn cả trăm cả nghìn like

Nếu như ngày xưa, con gái tóc dài được coi là chuẩn mực của cái đẹp thì ngày nay, các bạn nữ đã chứng minh: con gái tóc ngắn cũng xinh đâu có kém. Đặc biệt, cá tính nhất trong các kiểu tóc ngắn, đó chính là tóc pixie - tóc tém với phần mái cách điệu.

Trót mê tóc tém pixie mà không biết phối đồ sao cho hợp, mời bạn tham khảo các outfit "đỉnh chóp" đến từ miemyii - một trong số những người chiến thắng trong contest Nhà Lên Đèn Em Lên Đồ.

Ban đầu, việc chuyển từ tóc dài qua tóc ngắn cũng khiến Hà My đôi chút lúng túng trong khoản chọn trang phục. Tóc tém thì không thể mặc đồ quá "bánh bèo" như váy xòe, váy bồng... mà quần áo cá tính quá thì lại không phải style của My. Sau khi chung sống đủ lâu với tóc ngắn, thử đi thử lại không biết bao bộ đồ, cuối cùng cô bạn đã rút ra bí quyết mặc đẹp với tóc tém: dung hòa mọi thứ.

My thường chọn những tông trang phục trung tính, dễ phối, dễ ứng dụng trong nhiều dịp khác nhau. Phong cách thời trang mà cô bạn theo đuổi là style tối giản, tinh tế. Những item trong tủ đồ của My thường không có quá nhiều họa tiết, hầu hết đều là áo phông, sơ mi trơn, quần ống suông, quần jeans, blazer...

Để định hình được phong cách hút mắt như hiện tại, My đã mất khá nhiều thời gian mày mò và học hỏi. Cô bạn rất hay tham khảo cách mix đồ, chọn trang phục của sao Hàn như IU, Kim Go Eun, Park So Ra. Trang phục đời thường của họ thực chất rất dễ tìm, dễ áp dụng theo bởi toàn là các item cơ bản mà hầu như tủ đồ mà bạn gái nào cũng có.

Quảng cáo

Không phải cứ tóc ngắn thì sẽ nam tính, mạnh mẽ. Hà My cũng rất yểu điệu, thục nữ, sang chảnh cực kì khi mặc váy đó chứ. Để không lạc quẻ so với mái tóc, những mẫu váy cô bạn chọn thường có phom dáng cơ bản, đơn giản. Khoác ngoài váy 2 dây, cô bạn luôn nhấn nhá thêm 1 chiếc blazer độn vai khi cần trang trọng hoặc sơ mi oversized mỏng nhẹ khi cần casual.

Lướt qua Instagram của My, có thể thấy những công thức phối đồ được cô bạn diện đi diện lại là: sơ mi oversized + quần ống suông, áo phông + quần jeans, blazer + chân váy dài... Thỉnh thoảng, cô bạn cũng "đổi gió" với một vài sắc màu nổi bật như áo đỏ, cam nhưng để trung hòa lại thì bên dưới sẽ là quần/ váy trung tính như be, đen.

Vóc dáng của My khá nhỏ, bởi vậy hầu hết quần áo của cô bạn đều là size S. Thậm chí, có những lần mua size S rồi mà My vẫn phải sửa lại trang phục để vừa với người hơn. Bởi vậy, cô bạn thích may đồ hơn là đi ra shop mua hàng có sẵn. Tuy vậy, cô nàng vẫn rất thích trang phục từ các thương hiệu lớn như Zara, Mango. Một số local brand được My recommend đến các bạn như: may.studio, atleast.hcm, archive.official...

Ngoài chuyện thời trang, chắc hẳn bạn nữ nào nhìn ảnh thì cũng mê lắm mái tóc của My, không những bóng khỏe mà lại rất vào nếp. Cách chăm sóc và giữ nếp tóc của cô bạn thực ra không có gì quá đặc biệt, cầu kì cả đâu. My rất chịu khó sử dụng các loại mặt nạ tóc, loại cô nàng dùng nhiều nhất là mặt nạ tóc trái bơ Vedette - sản phẩm giúp tóc My mềm mượt hơn cả dầu xả. Sau khi gội xong, My sẽ sấy khô tóc ngay để giữ nếp tóc, bởi nếu để khô tự nhiên tóc sẽ bị xẹp, không được đẹp.

Ảnh: Instagram NV

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm