4 kiểu tóc ngắn cá tính cho phái đẹp hè này

Cùng trò chuyện với nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, chuyên gia tư vấn cho các ngôi sao Hollywood Cheryl Bergamy để tìm hiểu những kiểu cắt được yêu thích trong năm nay.

Tóc bob bất đối xứng

“Một đường cắt bất đối xứng tạo thêm vẻ huyền bí, gợi cảm và sang trọng cho bạn. Hơn nữa, phong cách này còn mang đến một vẻ ngoài không tuổi. Với độ dài ngang vai mềm mại một bên và đường cắt ngắn ôm tạo thêm đường nét cho viền hàm giúp khuôn mặt và phần cổ trở nên thanh thoát hơn,” nhà tạo mẫu Cheryl Bergamy nhận xét.

Diễn viên Rachel McAdams Là một “phiên bản hiện đại” hơn của kiểu tóc Vic đừng “làm mưa làm gió” trong thời gian năm 2006-2007.

Cá tính với Shag

Đây là xu hướng tóc được nhiều người nổi tiếng và các bạn trẻ yêu thích trong năm 2021 - hãy thử nhìn Miley Cyrus và Billie Eilish mà xem! Tóc shag đến vẻ ngoài quyến rũ, mạnh mẽ và vô cùng cá tính. Không chỉ vậy các kiểu biến tấu vói tóc shag còn rất đa dạng. Bạn có thể không để mái, để mái dài hoặc ngắn, và kết hợp để thẳng, uốn xoăn hay uốn cụp đều rất ấn tượng.

Ca sĩ trẻ Billie Eilish
Quảng cáo
Shag hiện là xu hướng được các ngôi sao trẻ Hollywood yêu thích nhất trong mùa hè này.

Tóc Pixie

Nếu bạn muốn thử nghiệm tóc ngắn trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được vẻ nữ tính và điệu đà, thì kiểu cắt pixie là cách hoàn hảo để đáp ứng mong muốn này. Tuy nhiên, tóc pixie lại khá kén khuông mặt, bởi nó dường như chỉ phù hợp với những người có gương mặt hình oval, hình trái tim hay mặt góc cạnh.

Diễn viên Rowan Blanchard Tuy không phải là kiểu tóc thông dụng và phù hợp với nhiều người nhưng tóc pixie vẫn có sức hút riêng.

Tóc Lob

Tóc bob dài, hay còn gọi là kiểu cắt "lob" luôn được ca ngợi độ dài hoàn hảo cho mùa hè nếu bạn vẫn còn phân vân giữa “tóc ngắn hay tóc dài”. Với tóc lob, bạn có thể thoải mái tạo kiểu và linh hoạt với nhiều phong cách hơn.

Diễn viên Olivia Munn Tóc lob là một trong những dáng tóc khả năng biến tấu phù hợp với mọi khuôn mặt.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm