Tracy Studio - BST "Flower Dream" trên sàn diễn AVIFW 2022

Bộ sưu tập là kết quả của hành trình sáng tạo và những theo đuổi, cũng như cảm hứng bất tận của người sáng lập thương hiệu với nghệ thuật đương đại.

Tiếp tục tham gia tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2022 (Aquafina Vietnam International Fashion Week – AVIFW 2022), thương hiệu TRACY STUDIO mùa này sẽ mang tới bộ sưu tập “Flower Dream” với mong muốn sự sáng tạo không ngừng nghỉ sẽ đến với công chúng và khách hàng bằng những thiết kế độc đáo, nơi nghệ thuật và thương mại hoà hợp cùng nhau tỏa sáng trong các thiết kế thời trang.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà là nàng thơ First Face của show diễn, thể hiện hình tượng người phụ nữ thanh lịch, nữ tính, với vẻ đẹp thơ mộng mà bộ sưu tập đang hướng đến.

Với cảm hứng tới từ những tác phẩm nghệ thuật trong triển lãm của họa sỹ Nguyễn Thế Hùng, các sáng tạo trong bộ sưu tập “Flower Dream” của thương hiệu TRACY STUDIO sẽ đưa giới mộ điệu bước vào một giấc mơ – nơi có khu vườn diệu kỳ với các mảng sáng tối tuyệt đẹp. Các thiết kế trong “Flower Dream” là sự kết hợp tinh tế và đầy sáng tạo của các chất liệu cao cấp như taffeta tre, organza… Các đường cắt may tỉ mỉ, các chi tiết thêu đính thủ công được thực hiện bởi các nghệ nhân lâu năm mang đến một góc nhìn hoàn toàn mới lạ khi những tác phẩm hội họa đương đại truyền cảm hứng cho các sáng tạo thời trang.

Quảng cáo

Những góc nhìn đầy bản sắc của người họa sỹ tái hiện theo một cách mới mẻ với những gam màu chủ đạo của bức tranh “Giấc mơ Hoa” như đỏ Poinciana (màu đỏ hoa phượng) đầy quyền lực, quyến rũ và ấn tượng, trung hòa với sắc vàng Bumblebee (vàng ong) ngọt ngào, như tình yêu và nhiệt huyết thanh xuân, màu hồng Gossamer mềm mại, mịn màng mang lại cảm xúc dịu dàng và hạnh phúc. Cuối cùng là màu vàng nâu mang lại cảm giác mạnh mẽ.

Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập giống như một tác phẩm nghệ thuật, khẽ chạm vào từng giác quan của người phụ nữ và đưa người yêu thời trang bước vào một khu vườn của những ký ức bảng lảng, như sự giao hòa giữa tâm hồn và thiên nhiên. Nơi mà nếu mở mắt sẽ ngắm nhìn được những bóng hình xinh đẹp kỳ ảo, xen kẽ lớp lớp lên nhau, những cánh hoa e ấp tinh khôi trong sớm mai, rạng rỡ, đầy sắc màu, hay hình dáng những đóa hoa ẩn hiện trong màn đêm huyền bí, in bóng lên bậc thềm cổ kính. Nơi mà chỉ cần hít thở bạn sẽ thấy mùi sương đêm lẫn với hương hoa lily, thứ hương thơm vừa tươi mới vừa có thể chữa lành tâm hồn. Nơi mà bạn chỉ cần lắng nghe sẽ thấy tiếng chim hót trong trẻo giữa không gian. Nơi mà chỉ cần nhướn chân lên khẽ chạm, bạn sẽ thấy như được chắp cánh, như chạm tới giấc mơ của chính mình.

Vị trí Vedette với gương mặt ấn tượng của Hoa hậu Hoàn vũ Nguyễn Trần Khánh Vân truyền tải thông điệp về phong cách hiện đại, tri thức, hội nhập nhưng vẫn giữ vững bản sắc.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm