NTK Nguyễn Minh Công - BST mới chủ đề “Cảm ơn” đến những “người hùng”

NTK Nguyễn Minh Công - BST mới chủ đề “Cảm ơn” đến những “người hùng”
Bữa tiệc thời trang của NTK Nguyễn Minh Công tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2022 mang đến sự xúc động và lắng đọng cảm xúc với 26 trang phục mang ý nghĩa tri ân và cảm ơn đến những “người hùng” của đất nước trong thời điểm dịch bệnh.

7 năm miệt mài làm nghề, NTK Nguyễn Minh Công từng chỉ dám xem sàn runway của tuần lễ thời trang như một giấc mơ mà bản thân anh phấn đấu để một ngày nào đó sẽ chạm tới. Và đêm 28/5 chính là thời khắc NTK Công chúa giới thiệu BST “Bình thường rồi…làm mới thôi!” như một lời tri ân dành tặng cho khán giả, bạn bè và những người yêu mến anh. Đây như một lời đại diện cảm ơn, sự tri ân của anh gửi đến những người hùng trong đại dịch. Đó là những y bác sĩ, quân nhân, nhà hảo tâm… những người quên bản thân hy sinh cho sự bình an của cộng đồng.

BST “Bình thường rồi…làm mới thôi!” bao gồm 26 bộ trang phục, chia làm hai màn trình diễn. Màn 1 với chủ đề “Cảm ơn”, đây là lời cảm ơn của NTK Nguyễn Minh Công gửi đến những bác sĩ, điều dưỡng – những người đã âm thầm chiến đấu ở tuyến đầu.

Mẫu nhí Bảo Hà là người mở màn cho BST. Với trang phục đồ bảo hộ quen thuộc trong thời điểm dịch bệnh nhưng được cách tân khi đính những bông hoa trắng phần nào giúp bộ trang phục trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn. Các thiết kế trong màn một mang gam màu chủ đạo là màu trắng và đính kết những bông hoa như sự biết ơn gửi đến những vị y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch. 

Quảng cáo

Sang màn 2, Nguyễn Minh Công gửi gắm thông điệp ở những thiết kế của mình là lời “Tri ân” đối với những nhà hảo tâm, những cá nhân, tập thể đóng góp, cống hiến trong suốt thời điểm dịch bệnh hoành hành và cũng là sự cảm thông trước những hoàn cảnh khó khăn vì một thời kỳ tăm tối của cả nước.

Quỳnh Anh – Supermodel Me (Siêu mẫu châu Á) chính là first face cho màn hai của BST “Bình thường rồi…làm mới thôi!” trong thiết kế lấy cảm hứng từ trang phục của những người quân nhân: mạnh mẽ, độc đáo và lạ mắt. Nguyễn Minh Công đã thổi hồn mới vào một bộ trang phục có hơi phần nghiêm chỉnh trở thành một tác phẩm thời trang thời thượng với việc kết hợp cùng phần váy phồng xòe, nhiều màu sắc.

Kết thúc show diễn với sự xuất hiện của người mẫu Thanh Hằng hoá cô dâu được đầu tư hết sức công phu của NTK Nguyễn Minh Công. Bộ đầm chính là bức tranh tái hiện hình ảnh cuộc sống trong thời điểm dịch bệnh khó khăn, người dân chia nhau những bữa cơm đạm bạc nhưng ấm lòng ở quán cơm 0 đồng, là những ổ bánh mì cứu trợ tưởng chừng nhỏ bé lại mang sức mạnh to lớn của tình người hay những chuyến xe cứu trợ người dân về quê…

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm