Travis Scott, Drake, Live Nation và Apple Music đối mặt với đơn kiện 750 triệu USD liên quan tới “bi kịch” Astroworld

Travis Scott, Drake, Live Nation và Apple Music đối mặt với đơn kiện 750 triệu USD liên quan tới “bi kịch” Astroworld
Luật sư Tony Buzbee đã đệ đơn kiện thay mặt cho 125 người tham dự, bao gồm cả gia đình của Axel Acosta, một trong những nạn nhân thiệt mạng khi tham gia buổi concert.

125 người tham dự Lễ hội Astroworld 2021 đã đệ đơn kiện Travis Scott, Drake, Live Nation và Apple Music với tổng yêu cầu bồi thường lên đến 750 triệu USD về thảm kịch diễn ra tại lễ hội Astroworld cướp đi sinh mạng của 10 người tham dự.

Luật sư Tony Buzbee đã xác nhận việc nộp đơn lên toà án trong một bài đăng trên mạng xã hội và lưu ý rằng ông cũng đại diện cho gia đình của Axel Acosta, 21 tuổi đã qua đời khi tham gia Lễ hội.

Quảng cáo
astroworld Hoa, nến và bóng bay tưởng niệm các nạn nhân được đặt tại bên ngoài khuôn viên nơi diễn ra "thảm kịch" Astroworld.

“Nhiều khách hàng có tên trong vụ kiện này bị gãy xương, trẹo đầu gối hoặc chấn thương chỉnh hình. Nhiều người bị tổn thương tâm lý. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ có thể sớm nộp hồ sơ thay mặt cho 100 cá nhân khác. Tôi đã liên hệ với luật sư bào chữa của nhiều đơn vị bị kiện, bao gồm cả Live Nation. Nhóm của chúng tôi đã tham quan địa điểm và thu thập bằng chứng. Chúng tôi đã lấy lời khai của hơn năm mươi nhân chứng có mặt. Chúng tôi đã thu thập hàng tiếng thời lượng camera trích xuất từ hầu hết mọi góc độ. Không có khoản tiền nào có thể khắc phục được những gì đã xảy ra vào đêm ngày 5/11. Tuy nhiên, dựa trên những gì tôi biết hiện nay, bao gồm những gì tôi học được trong các cuộc thảo luận với luật sư đối lập, tôi tin chắc rằng mọi cá nhân tham dự buổi hòa nhạc đó và những người bị thiệt hại hay thương tật phải được đền bù một cách công bằng. Tôi dự định chắc chắn về điều đó ”.

Vụ kiện được đệ trình ngay sau khi luật sư quyền dân sự Benjamin Crump và luật sư Alex Hilliard tiết lộ rằng họ sẽ nộp đơn kiện thay mặt cho 200 người tham dự, ngoài 90 vụ kiện khác hiện đang được tiến hành.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm