Travis Scott và Drake đều bị réo tên trong vụ kiện liên quan đến tai nạn Astroworld

Travis Scott và Drake đều bị réo tên trong vụ kiện liên quan đến tai nạn Astroworld
Vụ kiện cũng nhắc đến hai đơn vị tổ chức là Live Nation và NRG Stadium.

Travis Scott hiện đang bị kiện vì “Lễ hội Astroworld” gần đây của nam rapper đã dẫn đến hậu quả 8 người tử vong và nhiều người bị thương vì đám đông quá khích. Đánh dấu vụ kiện đầu tiên sau sự cố chết người, hồ sơ cũng bao gồm cả Drake cùng 2 đơn vị tổ chức Live Nation và NRG Stadium.

astroworld

Quảng cáo

Đơn kiện do Daily Mail thu cáo buộc rằng hai rapper đã "kích động đám đông" và khiến nhiều người tham dự lễ hội bị "thương nặng" và 8 người tử vong". Tài liệu được nộp bởi Kristian Paredes, 23 tuổi, một người tham gia lễ hội, đã lên án sự thiếu sót từ các nam rapper và đơn vị tổ chức. Theo tờ báo, Drake “lên sân khấu cùng Travis Scott và giúp kích động đám đông,” tiếp tục màn trình diễn của mình với Travis Scott “khi đám đông trở nên mất kiểm soát” và “sự hỗn loạn vẫn tiếp tục diễn ra” mặc cho nhiều lời kêu cứu.

astroworld

Kristian Paredes yêu cầu khoản bồi thường hơn 1 triệu USD cho các vết thương và chi phí y tế của mình. “Đám đông trở nên hỗn loạn và một tình trạng giẫm đạp lên nhau đã khiến 8 người chết và hàng chục người trong đó có Kristian Paredes bị thương nặng… Nhiều nhân viên bảo vệ mà Live Nation Entertainment thuê lại dường như phớt lờ tình hình và không chủ động giúp đỡ”, tài liệu nhấn mạnh.

Sau sự việc, Travis Scott lên tiếng về sự việc trên trang trên Instagram trong một video đen trắng. Bạn gái của anh, Kylie Jenner, người cũng có mặt tại buổi biểu diễn, đã phải nhận nhiều lời chỉ trích vì đăng tải video của đêm đó.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm