VĐV Australia giành HC đồng nhờ dùng bao cao su vá mũi thuyền khi thi đấu

VĐV Australia giành HC đồng nhờ dùng bao cao su vá mũi thuyền khi thi đấu
Vận động viên chèo thuyền người Úc Jess Fox đã tiết lộ nhờ có chiếc bao cao su mang theo đã giúp cô kịp thời sửa chữa mũi thuyền bị hỏng để kịp thi chung kết và giành được huy chương Olympic Tokyo 2020.

Ngay trước cuộc đua bắt đầu, chiếc thuyền của Jess Fox bị hỏng phần mũi. Trong tình thế gấp rút, nữ VĐV 27 tuổi đã dùng chiếc bao cao su để bịt lại chỗ hỏng. Tay chèo người Australia đã giành HCĐ trong trận chung kết K1 với thời gian 106,73, thua sít sao trước Ricarda Funk của Đức, người đã giành HCV với thời gian 105,50 và Chourraut Maialen người Tây Ban Nha giành HCB.

VĐV Australia giành HC đồng nhờ dùng bao cao su vá mũi thuyền khi thi đấu Nữ vận động viên chèo thuyền Jess Fox sử dụng bao cao su để sửa thuyền vào phút chót và đoạt Huy chương Đồng.

Ngay sau khi nhận huy chương, cô gái người Úc đã khiến tất cả phải bật cười khi khoe trên Instagram của mình bức hình một chiếc bao cao su được căng rộng ra: "Cá là bạn chưa bao giờ biết bao cao su có thể được sử dụng để sửa mũi thuyền kayak. Nó rất co giãn và dẻo dai". Cô thêm rằng lớp bọc bao cao su đã tạo ra lớp hoàn hảo mịn và đẹp, vẫn lý tưởng khi xuống nước.

Quảng cáo
VĐV Australia giành HC đồng nhờ dùng bao cao su vá mũi thuyền khi thi đấu-2 Việc cung cấp bao cao su tại Làng vận động viên đã thành thông lệ tại các kỳ Olympic, nhưng có lẽ bạn sẽ không đoán được chúng lại có ích theo cách này.

Truyền thống phát các hộp bao cao su cho các VĐV đã thành thông lệ tại các kỳ Olympic, kể từ năm 1988. Năm nay, tổng số bao cao su phát ra là 160.000 chiếc - tuy nhiên vẫn ít xa so với 450.000 cái tại Olympic Rio de Janeiro, Brazil, vào năm 2016. Các vận động viên Olympic chưa bao giờ ngại ngùng chuyện tình dục, nhưng ban tổ chức đã cảnh báo chuyện này có thể gây ra rắc rối vào giữa thời điểm dịch bệnh như hiện tại.

VĐV Australia giành HC đồng nhờ dùng bao cao su vá mũi thuyền khi thi đấu-3 Jess Fox trên bục nhận huy chương Olympic.

Một ngày sau khi giành HCĐ nội dung K1, Jess Fox lại tiếp tục dự chung kết nội dung C1 và lần này, với chiếc thuyền không bị hư hỏng gì, cô gái người Úc đã xuất sắc giành HCV, trên Franklin Mallory (Anh) và Andrea Herzog (Đức) ở các vị trí tiếp theo. Đây là lần đầu tiên Jess Fox giành HCV Olympic. Tại Olympic London 2012, Jess Fox lần đầu góp mặt đã giành HCB nội dung K1, 4 năm sau tại Rio 2016 cô giành HCĐ và tại Tokyo 2020 này là chiếc HCV nội dung C1 cùng chiếc HCĐ…bao cao su kể trên.

Đến nay, Jess Fox đã giành được 15 huy chương các loại ở giải vô địch thế giới ICF Canoe Slalom với 10 HCV, 3HCB và 2 HCĐ, trong đó có 7 HCV cá nhân và được xem là VĐV chèo thuyền thành công nhất trong lịch sử giải vô địch thế giới môn này. Năm 2010, ở Olympic trẻ thế giới Jess Fox cũng từng giành HCV ở nội dung K1.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm