Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu sao điền kinh Alica Schmidt

Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu sao điền kinh Alica Schmidt
Alica Schmidt được ca ngợi là “vận động viên gợi cảm nhất thế giới”. Mỹ nhân người Đức gây choáng váng với nhan sắc cực phẩm, khiến người hâm mộ khắp thế giới phải xuýt xoa, trầm trồ. Cô thậm chí được săn đón không thua kém những ngôi sao giải trí.

VĐV điền kinh Alica Schmidt được mệnh danh là "nữ hoàng tốc độ" nước Đức khi đạt nhiều thành tích ấn tượng ở tuổi 22. Những hình ảnh của Alica Schmidt trên sân đấu khiến kỳ Thế vận hội năm nay dường như được bừng sáng dù đang "diễn ra thầm lặng" trong bối cảnh Covid-19 hoành hành khắp nơi.

Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu sao điền kinh Alica Schmidt Nữ thần môn điền kinh nước Đức gây sốt với nhan sắc đẹp đến từng milimet.

Alica Schmidt từng cùng tuyển trẻ Đức giành huy chương bạc ở nội dung chạy tiếp sức 4x400m nữ tại giải Điền kinh U20 châu Âu 2017 đồng thời gặt hái được nhiều thành tích đáng nể khác. Mỹ nhân sinh năm 1998 được xem là trụ cột của đội tuyển điền kinh Đức tại Olympic năm nay.

Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu sao điền kinh Alica Schmidt-2 Alica Schmidt được mệnh danh là "nữ hoàng tốc độ" nước Đức khi đạt nhiều thành tích ấn tượng ở tuổi 22.

Không chỉ tài năng trên sân đấu, Schmidt còn là mẫu ảnh nóng bỏng và được hàng triệu người hâm mộ, theo dõi trên các trang cá nhân bởi những hình ảnh mặc bikini gợi cảm, tô rõ vóc dáng của một siêu mẫu và nét đẹp tựa thiên thần.

Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu sao điền kinh Alica Schmidt-3 Alica Schmidt sở hữu thân hình “cực phẩm” với chiều cao 1,76m, vóc dáng khỏe khoắn, săn chắc và bốc lửa nhờ nhiều năm tập luyện thể thao

Nhờ sở hữu nhan sắc như hoa hậu, ngoài là vận động viên, cô nàng xinh đẹp được giới giải trí săn đón không kém gì các minh tinh hàng đầu. Alica Schmidt thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo, tạp chí thể thao thế giới, từng được trang web "Busted Coverage" bầu chọn là "Vận động viên gợi cảm nhất thế giới" trong năm 2017. Cô hiện sở hữu trang Instagram có hơn 1,9 triệu người theo dõi đồng thời được nhiều nhãn hàng, tạp chí ngỏ lời hợp tác. Người đẹp cũng được hãng Puma đề nghị một hợp đồng tài trợ khổng lồ.

Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu sao điền kinh Alica Schmidt-4
Quảng cáo
Năm 2017, người đẹp được công nhận là nữ vận động viên nóng bỏng nhất hành tinh Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu sao điền kinh Alica Schmidt-5 Theo Mirror, mỹ nhân 9X từng được Playboy ngỏ lời mời tham gia chụp ảnh với mức thỏa thuận hấp dẫn. Tuy nhiên, đóa hồng nước Đức đã từ chối đề nghị để tập trung tập luyện cho Olympic. Người đẹp cũng khẳng định trọng tâm của cô luôn là thể thao Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu sao điền kinh Alica Schmidt-11 Mỹ nhân 9X đẹp không thua siêu mẫu khi diện bikini nóng bỏng khoe những đường cong hút mắt. Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu sao điền kinh Alica Schmidt-6 Trên Instagram, cô thường đăng tải những hình ảnh tập luyện hay hàng loạt khoảnh khắc đời thường. Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu sao điền kinh Alica Schmidt-7 Ngoài đời, vận động viên người Đức theo đuổi phong cách trẻ trung, sành điệu và không kém phần quyến rũ Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu sao điền kinh Alica Schmidt-8 Ngoài chuỗi ngày tập luyện và thi đấu căng thẳng, vận động viên người Đức dành nhiều thời gian cho niềm đam mê du lịch Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu sao điền kinh Alica Schmidt-9 Nét đẹp tựa thiên thần của Alica Schmidt Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu sao điền kinh Alica Schmidt-10 Sắc vóc hoàn hảo của Alica Schmidt đưa người đẹp trở thành nữ thần trong mắt đấng mày râu và là hình mẫu được hàng triệu cô gái khao khát
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm