Cosplay thành siêu anh hùng, thủy thủ mặt trăng... đi tiêm vaccine

Cosplay thành siêu anh hùng, thủy thủ mặt trăng... đi tiêm vaccine
Những bộ trang phục sáng tạo của người dân Malaysia khi đi tiêm vaccine Covid-19 được khen dễ thương, hài hước đã giúp xua tan không khí căng thẳng, đem lại hình ảnh lạc quan trong đại dịch.
Hóa trang thành siêu anh hùng, thủy thủ mặt trăng... đi tiêm vaccine Werry Lipi (trái) và Nancy Maria (phải) hoá trang thành Captain America và Superwoman tại điểm tiêm chủng Đại học Curtin ở thành phố Sarawak. Đây là một thử thách vui nhộn cả hai tự đặt ra cho bản thân. Hóa trang thành siêu anh hùng, thủy thủ mặt trăng... đi tiêm vaccine-2 Mohd Syah Nizam Rajap (32 tuổi) là người đứng sau bộ trang phục Iron Man tại quảng trường Kozi, Sarawak. Anh hy vọng trang phục này có thể nâng cao nhận thức của mọi người về việc tiêm vaccine Covid-19 cũng như khích lệ, cổ vũ các tình nguyện viên làm việc tại trung tâm tiêm chủng Hóa trang thành siêu anh hùng, thủy thủ mặt trăng... đi tiêm vaccine-3 hình ảnh nam thanh niên cosplay nhân vật Ultraman đi tiêm vaccine cũng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội Malaysia. Hóa trang thành siêu anh hùng, thủy thủ mặt trăng... đi tiêm vaccine-4
Quảng cáo
Một người phụ nữ hoá trang thành nhân vật Thuỷ thủ mặt trăng ngày 19/7. Thay vì đặt tên theo nguyên gốc (Sailor Moon), cô gái tự gọi mình là Salah Moon, theo tiếng Malaysia có nghĩa là Người cầu nguyện Mặt trăng. Hóa trang thành siêu anh hùng, thủy thủ mặt trăng... đi tiêm vaccine-5 Một người hóa trang Chuột Mickey tại điểm tiêm chủng UNIMAS đến tiêm liều vaccine thứ hai. Bên trong bộ đồ là anh Mohamad Nurhassrieen Shah Mohamad Hassan, cựu sinh viên của UNIMAS. Hóa trang thành siêu anh hùng, thủy thủ mặt trăng... đi tiêm vaccine-6 Một người dân đến tiêm phòng Covid-19 tại University Malaysia Sarawak (UNIMAS) cũng khiến nhiều người thích thú trong trang phục vịt Donald. Hóa trang thành siêu anh hùng, thủy thủ mặt trăng... đi tiêm vaccine-7 Khi đến điểm tiêm chủng ở Borneo Convention Centre Kuching (BCCK), Sarawak ngày 11/7, Kenny Sia thu hút sự chú ý với bộ đồ hình khủng long màu vàng nâu. Dù mặc bộ đồ kín, Sia vẫn không quên đem theo khẩu trang để đảm bảo an toàn. Hóa trang thành siêu anh hùng, thủy thủ mặt trăng... đi tiêm vaccine-8 Tại sân vận động Bukit Jalil, người đàn ông cosplay nhân vật Naruto được khen chuẩn bị trang phục khá kỹ lưỡng.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm