10 thương hiệu makeup đáng chú ý đến từ Hàn Quốc (Phần 1)

10 thương hiệu makeup đáng chú ý đến từ Hàn Quốc (Phần 1)
Khi nghe đến thuật ngữ K-beauty, bạn có thể nghĩ ngay đến chăm sóc da, nhưng có những thương hiệu trang điểm nhận được rất nhiều lời khen từ các MUA quốc tế.

Bạn tò mò không biết trang điểm kiểu Hàn Quốc có phù hợp với mình không? Nếu bạn yêu thích phong cách makeup tự nhiên và tập trung nhiều vào việc chăm sóc da, thì K-makeup chắc chắn dành cho bạn. Các công thức và sản phẩm trang điểm của Hàn Quốc thường được thiết kế để tập trung vào các lợi ích chăm sóc da với các thành phần quen thuộc như trà xanh và axit hyaluronic, đồng thời mang đến cho bạn độ che phủ cần thiết mà không gây bí bức trên da.

Dưới đây là 10 thương hiệu makeup của Hàn Quốc VNLuxury muốn giới thiệu tới bạn đọc.

Innisfree

Các sản phẩm làm đẹp được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên là nền tảng của thương hiệu Innisfree. Phần lớn các thành phần nguyên liệu thiên nhiên của Innisfree đến từ đảo Jeju, nơi các thành phần có tính chất tinh khiết nhất nhờ vào nguyên tố núi lửa. Trong các sản phẩm của Innisfree, bạn sẽ thấy sự xuất hiện quen thuộc của trà xanh, tro núi lửa, quýt và hoa anh đào. Phẩn phủ cushion và son là hai dòng sản phẩm được yêu thích nhất tại các cửa hàng Innisfree.

Amuse Makeup

Quảng cáo

“Cá tính" của Amuse Makeup được thể hiện xuyên suốt trong từng sản phẩm. "Amuse Makeup cho phép bạn thể hiện bản thân bằng những thói quen làm đẹp hàng ngày. Tất cả các sản phẩm của AMUSE đều dễ sử dụng và đề cao sự ngẫu hứng, tính sáng tạo tuỳ vào từng cá nhân'', trang web của thương hiệu cho biết. Bảng màu mắt Seongsudong đa dạng, Skin Tone Foundation 2-in-1 là hai sản phẩm bán chạy nhất của Amuse.

Missha

Là một trong những công ty dẫn đầu thị trường làm đẹp của Hàn Quốc, Missha luôn cố gắng truyền cảm hứng và nâng cao vị thế bằng các sản phẩm hiện đại, sáng tạo. Trước khi một sản phẩm được tạo ra, Missha nghiên cứu sâu vào các xu hướng và thành phần hiện tại, đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều mang lại nhiều lợi ích nhất. Hãy thêm M Perfect Cover BB Cream SPF 42 PA +++ vào danh sách thử nghiệm và bạn sẽ không thấy thất vọng! Dòng kem BB này giúp tăng cường độ che phủ hoàn toàn, nhưng vẫn đảm bảo dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời với liều lượng SPF cao. Dòng son Dare Lip Tint Moist Velvet có đặc điểm càng trở nên rõ màu hơn theo thời gian.

Kaja

Kaja là thương hiệu K-makeup đầu tiên đồng sáng lập với Sephora và cung cấp các dòng sản phẩm đa dạng, nhiều màu sắc. Sản phẩm đầu tiên của Kaja có lẽ bạn muốn thử đó là Cheeky Stamp Blendable Blush. Sản phẩm được thiết kế tiện dụng như một con dấu, bạn chỉ cần trực tiếp áp mặt dấu lên má và dùng tay để tán đều phấn. Hay Joystick Brightening Undereye Setting Powder giúp che phủ quầng thâm dưới da mà không để lại các vết nhăn và dấu chân chim.

Joah

Thương hiệu tập trung vào sứ mệnh “vẻ đẹp bắt đầu từ làn da”, và đó là lý do tại sao Joah luôn tận tâm xây dựng các sản phẩm của họ với chất lượng thành phần cao nhất. Crystal Glow Tinted Luminizer Stick dành cho đánh khối và highlight cũng như Escapades Eyeshadow Palette là hai sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu.

(Còn tiếp)

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm