Các sản phẩm dưỡng da “giải nhiệt” mùa hè

Các sản phẩm dưỡng da “giải nhiệt” mùa hè
Việc sử dụng các loại kem dưỡng da “mát lạnh” đang là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp trong thời tiết vào hè.

Không chỉ giúp dưỡng ẩm, làm mát và se khít lỗ chân lông, những sản phẩm được giới thiệu dưới đây còn có công dụng loại trừ vết sưng, thâm, kiểm soát lượng dầu trên da, làm đều kết cấu da bị mụn và “khoá chặt” các tinh chất serum như một bước cuối cùng trong quy trình làm đẹp tại nhà của các chị em phụ nữ.

Một số thành phần chính được sử dụng trong các sản phẩm dưỡng da làm mát gồm có BHA và LHA, chiết xuất trà xanh, tảo bẹ, rêu, bạch đàn và đặc biệt là cây liễu Alpine - loài thực vật có khả năng phát triển mạnh mẽ trong thời tiết lạnh.

Lancome: Rose Sorbet Cryo-Mask

Rose Sorbet Cryo-Mask là một liệu pháp sang trọng giúp làm dịu và hồi sinh làn da mặt chỉ sau năm phút.

Không chỉ tập trung vào nhiệm vụ dưỡng ẩm, thanh lọc và cung cấp năng lượng cho làn da mà sản phẩm Rose Sorbet Cryo-Mask của Lancome còn sử dụng tính chất se mát giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Một số thành phần quan trọng trong sản phẩm gồm có nước hoa hồng, axit salicylic và chiết xuất cỏ mần trầu, với kết cấu gel mỏng nhẹ, mát lạnh như kem sorbet.

Ngoài việc đem lại kết quả tức thì, Rose Sorbet Cryo-Mask còn hứa hẹn những lợi ích lâu dài giúp tái tạo và giảm thiểu dấu hiệu mệt mỏi trên da một cách rõ rệt.

Vue De Pulang: Frozen Cream

Thương hiệu Vue De Pulang của Hàn Quốc đã khơi gợi nên trí tò mò của phái đẹp với sản phẩm Frozen Cream được thiết kế đông đặc như kem lại bảo quản trong tủ đá. Khi được giữ ở mức nhiệt độ thấp hơn (như tủ lạnh hoặc nhiệt độ phòng), sản phẩm sẽ tan ra thành kết cấu gel hoặc cream (kem) phù hợp để sử dụng trên da.

Kết cấu của Frozen Cream sẽ thay đổi theo nhiệt độ môi trường: Nhiệt độ phòng, 1 giờ để lạnh, 5 giờ để đông (thứ tự từ trái sang)

Vue De Pulang tự hào rằng Frozen Cream có đặc tính dưỡng ẩm và làm săn chắc da “thần tốc”, với công thức nhẹ nhàng phù hợp cả cho những làn da nhạy cảm nhất, giúp nhanh chóng giảm sưng viêm vì mụn, tăng cường độ đàn hồi cho làn da. Được làm nên bởi nước khoáng từ Iceland, tre, bạch dương, chiết xuất sả, cây phỉ và nhựa cây tuyết tùng trắng, sản phẩm của Vue De Pulang hoàn toàn tự nhiên và thân thiên với môi trường.

Dr. Jart+: Bộ mặt nạ dưỡng da Cryo Mask Collection

Quảng cáo

Thương hiệu Dr.Jart + được biết đến với các sản phẩm mặt nạ dưỡng và nổi tiếng nhất là Bộ mặt nạ Cryo Mask Collection. Cả bộ sản phẩm gồm bốn loại mặt nạ có khả năng làm mát và dưỡng ẩm, nhưng mỗi màu đều có một thành phần cụ thể được thiết kế để mang lại lợi ích riêng như axit hyaluronic cấp ẩm, giữ nước; collagen tái tạo da; allantoin làm mềm, bảo vệ làn da và Vitamin C cho một làn sa trắng, sáng.

Mỗi set mặt nạ sẽ gồm có 2 phần cho khuôn mặt với bước đầu làm giảm nhiệt độ của da giúp tăng cường lưu lượng máu và hấp thụ thành phần tốt hơn.

Milk Makeup: Miếng dán Cooling Water Eye Patch

Đã nhiều năm kể từ khi Milk Makeup lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm Cooling Water Stick chứa caffeine giúp hồi sinh làn da mệt mỏi và giảm thiểu bọng mắt, và giờ đây, thương hiệu đang giới thiệu tới các tín đồ một miếng dán mặt nạ hoàn toàn mới.

Giống như Cooling Water Stick, Gel Cooling Water Eye Patches chứa caffeine để tăng cường vi tuần hoàn và cung cấp năng lượng cho các vùng da nhạy cảm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa thành phàn nước biển tự nhiên, lô hội và hoa oải hương, nhằm làm dịu và cấp ẩm đồng thời.

Beautigloo: Hộp mát Mỹ phẩm

Vào thời điểm mà người tiêu dùng đang đầu tư vào tủ lạnh chuyên dụng để bảo quản các sản phẩm dưỡng da, thì Beautigloo mang đến Hộp mát Mỹ phẩm gọn nhẹ và tối ưu hơn rất nhiều.

Hộp mát Mỹ phẩm là một giải pháp thay thế hợp vệ sinh hơn so với tủ lạnh thông thường và có bộ điều chỉnh nhiệt riêng để bảo quản nhiệt độ hoàn hảo cho mỹ phẩm. Sản phẩm không gây tiếng ồn, ít tiêu thụ điện năng hơn các loại tủ lạnh đựng mỹ phẩm chuyên dụng cỡ lớn.

Với xu hướng làm đẹp từ các sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ, những sản phẩm hỡ trợ như Hộp mát Mỹ phẩm sẽ là giải pháp giữ gìn sự tươi mới và tối đa hóa hiệu quả của các sản phẩm dưỡng da hiện nay.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm