Top những phong cách trang điểm hot trend 2021

Thời trang và các xu hướng làm đẹp luôn là những guồng quay bất tận, đầy biến hóa. Với sự thay đổi liên tục trong các xu hướng làm đẹp thì phong cách trang điểm kẻ mắt màu pastel, trang điểm Strobing, trang điểm tông hồng... đang là trend.

1. Phong cách maximalist - trang điểm tối đa

Phong cách trang điểm theo chủ nghĩa tối đa sẽ phá vỡ mọi giới hạn và thể hiện cá tính mạnh mẽ qua lớp trang điểm. Những cô nàng yêu thích sự sáng tạo và đề cao tính cá nhân chắc chắn sẽ xiêu lòng trước kiểu trang điểm này.

Trang điểm tối đa Phong cách trang điểm tối đa với đôi mắt đã đánh nhũ kim tuyến, đôi môi nghỉ ngơi với thỏi son màu nude nhẹ, tông đất hoặc hồng cam lợt

Tạm bỏ qua những tông mắt màu trầm hay trung tính, các bạn gái có thể thỏa sức biến tấu màu sắc hoặc họa tiết mới lạ. Từ đó, đem lại cho bạn diện mạo thu hút, mang đậm tính cách bản thân. Bên cạnh đó, bạn có thể dựa vào outfit và các phụ kiện để kết hợp nhiều tông phấn mắt thu hút.

2. Sự pha trộn của các gam màu pastel

Những đường kẻ mắt đen tuyền hay nâu đã trở nên quá phổ biến trong các phong cách trang điểm. Năm 2021 được nhận định là một năm đầy sự sáng tạo và tươi sáng khi thế giới đang dần phục hồi sau đại dịch Covid. Vì thế, trào lưu kẻ eyeliner màu pastel rực rỡ sẽ ngày càng “lên ngôi”. Bạn có thể tự do bộc lộ tính sáng tạo của mình bằng cách kết hợp nhiều màu sắc pastel lại với nhau. Điểm cộng của kiểu makeup này chính là sự to do sáng tạo. Phong cách trang điểm mắt này không gò bó bạn trong bất kỳ một giới hạn nào cả.

Pastel Sự ngọt ngào và nữ tính của gam màu pastel luôn khiến phái đẹp phải mê mẩn.

Với khả năng biến hóa đa dạng, các tông màu pastel để kẻ eyeliner có thể được thay đổi tùy theo màu sắc quần áo và phụ kiện. Phong cách trang điểm ton-sur-ton với trang phục tạo nên tổng thể vẻ ngoài ấn tượng và thời trang hơn.

3.Phong cách trang điểm Strobing

Quảng cáo

Nếu bạn luôn ao ước có làn da căng bóng như các cô nàng Hàn Quốc thì phong cách trang điểm Strobing chắc chắn sẽ giúp bạn điều này. Những cách contour (tạo khối) cho gương mặt sẽ nhường chỗ cho cách làm gương mặt bắt sáng. Đó là tuyệt chiêu sử dụng những loại kem nền mỏng, có độ ẩm cùng với phấn phủ trong suốt không màu và kết hợp với phấn highlight nhũ sáng ở những vùng da đặc biệt như: dưới khung xương chân mày, sóng mũi, xương gò má, nhân trung và đỉnh cằm. Những bộ phận đó sẽ lập tức giúp khuôn mặt bạn bắt sáng ánh đèn khi chụp ảnh, tạo một làn da căng bóng.

Phong cách trang điểm Strobing Phong cách này tạo hiệu ứng giúp làn da căng mịn và tràn đầy sức sống.

4. Lông mày rậm cổ điển

Phụ nữ ở thập niên 60 biết khi nào nên “bỏ nhíp xuống”. Lông mày của họ dày và đầy đặn, làm tôn thêm các đường nét của khuôn mặt. Bạn có thể thử kiểu lông mày rậm này để có được diện mạo tự nhiên, tươi trẻ nhưng không kém phần sắc sảo như người đẹp Lily Collins.

lông mày rậm cổ điển Vẻ đẹp cực phẩm của "nàng thơ" Lily Collins

Nếu bạn muốn makeup tối giản, chỉ cần vẽ thêm vài nét cho lông mày, và chuốt gel để giữ cho nó vào nếp. Phá cách hơn 1 chút, đôi lông mày đậm sắc nét kết hợp với tone màu mắt tím pastel chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô gái cá tính.

Lông mày rậm

5. Trang điểm tông hồng

Những bạn gái theo đuổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng đừng nên bỏ qua phong cách trang điểm xinh xắn này. Đặc biệt là ở Châu Á, xu hướng trang điểm tông hồng rất được ưa chuộng bởi mang lại nét đẹp nhẹ nhàng, phù hợp với mọi tông da và đường nét gương mặt Á Đông.

Trang điểm tông hồng Bạn sẽ trông như một nàng thơ với phong cách trang điểm ngọt ngào và tinh tế này.

Bạn đừng lo việc trang điểm chỉ mang một tông màu thì sẽ dễ gây nhàm chán. Bạn có thể kết hợp các sắc độ màu hồng khác nhau như hồng cam, makeup hồng đào, hồng san hô… để tạo nên cái nhìn đa chiều, mới lạ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm