13 Khu nghỉ dưỡng Gia đình tốt nhất ở Hawai (Phần 2)

Nếu bạn bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo của bạn đến một trong những khu nghỉ dưỡng gia đình tốt nhất ở Hawaii thì nên đọc bài viết này nhé!

Phần 2 này sẽ giới thiệu tới bạn đọc 7 khu nghỉ dưỡng gia đình còn lại nhé!

Kona Village, A Rosewood Resort, Island of Hawaii

13 Khu nghỉ dưỡng Gia đình tốt nhất ở Hawai (Phần 2)

Kona Village, A Rosewood Resort, một địa điểm nghỉ dưỡng lâu đời được mong chờ, đã mở cửa và đang nhận được nhiều đánh giá tích cực. Thuộc Big Island, khu nghỉ dưỡng mang đến một không gian thanh bình và sang trọng, với sự tập trung đặc biệt vào môi trường sinh thái. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đa thế hệ.

Đặc biệt, trải qua những trải nghiệm độc đáo tại Kona Village, du khách có thể thấy không gian yên tĩnh và sang trọng, với những tiện nghi hoàn hảo. Đối với trẻ em, sẽ có các hoạt động giáo dục và giải trí thú vị tại các bãi biển, hồ bơi riêng, và Câu lạc bộ Keiki của Rosewood Explorer. Bên cạnh những hoạt động như chèo thuyền kayak, học chèo thuyền, nơi nghỉ này còn độc đáo với 'rạp chiếu phim dưới bầu trời sao' trên bãi cát, nơi du khách có thể tận hưởng không khí lãng mạn khi xem phim dưới ánh sao.

Ritz-Carlton Maui, Kapalua, Maui

Nhìn từ trên không của Ritz Carlton Maui

Ritz-Carlton Maui, Kapalua thu hút tất cả các điểm dừng chân cho du khách ở mọi lứa tuổi. Ẩn mình trên 54 mẫu đất nhiệt đới, khu nghỉ dưỡng này tự hào có những bãi biển lấp lánh, những khu vườn thơm ngát, hai sân gôn vô địch, sáu địa điểm ăn uống, khu dân cư sang trọng và đồn điền trồng dứa có tuổi đời hàng thế kỷ.

Ambassadors of the Environment, một chương trình hợp tác với Jean-Michel Cousteau's Ocean Futures Society, dạy những du khách trẻ tuổi trở thành người quản lý đất và biển thông qua các trải nghiệm thực tế như du ngoạn lặn với ống thở, dọn dẹp bãi biển và gieo hạt giống,...

1 Hotel Hanalei Bay, Kauai

Cảnh núi non nhìn từ phòng khách

Hotel Hanalei Bay đặc trưng bởi thiết kế sang trọng tối giản, mang tới một khung cảnh ngoạn mục, những hình ảnh đẹp như tranh được lấy cảm hứng từ "Công viên Kỷ Jura" theo lời của Addison.

Khu nghỉ mới nằm bên bờ biển ở North Shore của Kauai cũng là điểm đến lý tưởng cho các gia đình. Câu lạc bộ trẻ em Seedlings tại khuôn viên cung cấp nhiều hoạt động và trải nghiệm nhằm tạo liên kết cho trẻ với thiên nhiên xung quanh. Những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tiên tiến tại Bamford Spa nổi tiếng là điểm đặc sắc thu hút nhiều bậc phụ huynh đang tìm kiếm sự thư giãn. Bên cạnh đó, các lớp học nấu ăn, yoga, lướt sóng, và hòa mình trong bầu trời đêm đầy sao là những hoạt động mà mọi người có thể tham gia cùng nhau.

Quảng cáo

Fairmont Kea Lani, Maui

13 Khu nghỉ dưỡng Gia đình tốt nhất ở Hawai (Phần 2)

Fairmont Kea Lani, Maui. Không chỉ là một địa điểm vui chơi dưới ánh nắng mặt trời, mà  còn được độc giả của T+L đã xếp hạng nơi đây là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở Hawaii năm nay vì những tiện nghi và chỗ ở tuyệt vời.

Dành cả ngày của bạn để xây dựng lâu đài cát trên Bãi biển Polo, bơi lội trong hồ bơi, ngủ trưa trong những chiếc lều và thưởng thức các món ngọt tại Makana Market + Cafe. Tất cả các dãy phòng sẽ một phòng ngủ đều đủ rộng cho một nhóm bốn người. Tất nhiên, bạn cũng có thể nâng cấp lên một biệt thự nguy nga với nhà bếp đầy đủ tiện nghi, sân riêng, bể ngâm và bếp nướng nếu đó phù hợp với phong cách nghỉ dưỡng của bạn hơn. 

Grand Hyatt Kauai Resort & Spa, Kauai

Nhìn từ trên không của Grand Hyatt Kauai

Grand Hyatt Kauai Resort & Spa là địa điểm lý tưởng cho gia đình muốn có những khoảnh khắc nghỉ ngơi hoàn hảo. Những giờ phút vui chơi lan tỏa từ các hồ bơi nhiều tầng và đầm nước mặn, đến việc thả mình trên dòng sông lười có đá nham thạch, trượt xuống đường trượt nước dài 150 feet, và tham gia các hoạt động như bóng chuyền nước hoặc bóng rổ sẽ khiến các thành viên nhỏ tuổi của gia đình cảm thấy vô cùng thích thú. Trong khi những đứa trẻ nhỏ đang ngủ trưa trong phòng khách rộng lớn, cha mẹ có thể thư giãn và đọc sách trên hiên riêng.

Koloa Landing Resort at Poipu, Autograph Collection, Kauai

Khu nghỉ dưỡng Koloa Landing

Khu nghỉ dưỡng Koloa Landing tại Poipu nằm trên bờ biển phía nam đầy nắng của Kauai, nơi nghỉ dưỡng dành cho gia đình này sở hữu ba hồ bơi lấp lánh, đáng chú ý nhất dành cho thanh thiếu niên và người trưởng thành có tâm hồn trẻ, một hồ bơi chính có dung tích 350.000 gallon với các đường trượt nước và thác nước, khu lỗ gôn, sân bóng chuyền , sân bóng đá và chỗ ở lớn nhất trong khu vực.

Ngoài ra các nhà thám hiểm nhí sẽ nhận được ống nhòm, la bàn và sách hoạt động chứa đầy manh mối cho hàng giờ vui chơi sáng tạo.

Hyatt Regency Maui Resort & Spa, Maui

Một người cha và con gái đang chơi ở bể bơi

Paterson đề xuất Hyatt Regency Maui Resort & Spa vì mê cung khổng lồ gồm hồ bơi, thác nước, xoáy nước, cầu dây và cầu trượt. Bữa sáng tự chọn có nhiều món được yêu thích như bánh ngọt tự làm, bánh kếp và bánh quế. 

Các phòng mới được tái trang bị thường đi kèm với 2 giường lớn, tạo nên không gian thoải mái cho du khách. Với sóng biển tại Bãi biển Ka‘anapali, bạn có thể dành nhiều ngày để thưởng thức việc lướt sóng, trải nghiệm những con sóng nhẹ nhàng và thư giãn trong nước biển. Đặc biệt, các sự kiện như lễ hội Lū'aus, ngắm sao trên sân thượng và chơi gôn cũng là những trải nghiệm độc đáo và đáng chú ý tại đây.

Theo travelandleisure.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm