Khách sạn Bay Capital Da Nang mang phong cách nghỉ dưỡng Quiet Luxury

Harper's Bazaar_Khách sạn Bay Capital Da Nang nghỉ dưỡng quiet luxury_02

Mang phong cách Quiet Luxury (sang trọng thầm lặng), khối kiến trúc của Bay Capital Da Nang hiện lên khiêm nhường nhưng vô cùng ấn tượng bên sông Hàn xinh đẹp. Được thiết kế bởi văn phòng kiến trúc lừng danh Scott Brownrigg của Anh, mặt tiền khách sạn là một tấm toan khổng lồ, hợp thành từ những “đợt sóng cửa sổ” uốn lượn hứng trọn ánh sáng miền nhiệt đới.

Khách sạn mang đến cho khách nghỉ dưỡng nhiều bất ngờ lý thú

Harper's Bazaar_Khách sạn Bay Capital Da Nang nghỉ dưỡng quiet luxury_04

Sở hữu 283 phòng nghỉ sang trọng với nhiều hạng và diện tích đa dạng từ 36m² đến 162m², toàn bộ phòng nghỉ đều trang bị cửa kính tấm lớn cao cấp, rộng mở từ sàn tới trần. Từ đây, bạn phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng, cũng như hướng mắt về những dãy núi điệp trùng phía xa hay không gian xanh thẳm của biển Đông khoáng đạt.

Harper's Bazaar_Khách sạn Bay Capital Da Nang nghỉ dưỡng quiet luxury_05

Đặc biệt, các dịch vụ lấy “trải nghiệm wow” (wow factor) của Bay Capital Da Nang làm trọng tâm sẽ mang đến cho khách nghỉ dưỡng nhiều bất ngờ lý thú. Bạn sẽ sử dụng quần thể giải trí đa dạng như hồ bơi ngoài trời có tầm nhìn hướng về thành phố, quầy bar tiền sảnh Capital Lounge với nghệ thuật pha chế đồ uống mới mẻ và tinh thần Ý đặc trưng. Đi cùng đó là quầy bar đặc biệt dành cho hạng phòng cao cấp Executive Club Lounge, phòng gym trang bị thiết bị luyện tập Technogym, nhà hàng ẩm thực Cloves với thực đơn biến tấu từ những nguyên liệu địa phương tươi ngon. Cuối một ngày dài, tận hưởng hệ thống phòng trị liệu và làm đẹp cao cấp tại Breathe Spa chuẩn phong cách năm sao sẽ đem lại sự thư thái, nuông chiều bản thân trong suốt kỳ nghỉ.

Quảng cáo

Không chỉ nghỉ dưỡng mà còn phục vụ hội nghị cao cấp

Harper's Bazaar_Khách sạn Bay Capital Da Nang nghỉ dưỡng quiet luxury_03

Với mục tiêu trở thành khách sạn hội nghị hàng đầu trong khu vực, Bay Capital Da Nang trang bị hệ thống cơ sở vật chất hội nghị hiện đại với phòng họp Empress có sức chứa tới hơn 300 khách, thích hợp cho các tiệc hội nghị lớn. Các phòng họp riêng lẻ Think và Inspire được thiết kế riêng cho các sự kiện quy mô vừa và nhỏ sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của cá nhân hoặc công ty.

THÔNG TIN CHO BẠN

Bay Capital Da Nang do tập đoàn Bay Hotels & Resorts (Singapore) quản lý, sẽ là nơi nghỉ chân hoàn hảo để du khách khám phá một Đà Nẵng khác biệt.

Địa chỉ: 17 Quang Trung, Đà Nẵng.

Điện thoại: (0236) 730 7999

KHÁM PHÁ ĐÀ NẴNG:
  • ĐẾN NAM Ô, ĐÀ NẴNG NGẮM RÊU XANH ĐẸP NHƯ TIÊN CẢNH
  • 5 KHÁCH SẠN ĐẸP Ở ĐÀ NẴNG Ở XONG CHẲNG MUỐN VỀ
  • TRẢI NGHIỆM LA MAISON 1888 Ở ĐÀ NẴNG, NƠI TỪNG LỌT VÀO TOP 10 NHÀ HÀNG SANG TRỌNG NHẤT THẾ GIỚI

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Theo https://bazaarvietnam.vn/ Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm