Không gian nghỉ dưỡng xanh tại Vũng Tàu - Fleur de Lys

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải được thiết kế và sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, xen kẽ cây cối nhằm mang lại sự cân bằng cho du khách.

Khu nghỉ dưỡng nép mình giữa cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ và rừng xanh phủ kín, toạ lạc tại tỉnh lộ 44, thị trấn Long Hải, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cách TP HCM hơn 2 giờ di chuyển.

Không gian nghỉ dưỡng xanh tại Vũng Tàu

Kiến trúc xanh kết hợp các vật liệu xây dựng địa phương giúp khách lưu trú có trải nghiệm nghỉ dưỡng an yên giữa thiên nhiên. Đi dọc trên những con đường nhỏ trong nội khu Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải, du khách không chỉ bị thu hút bởi cảnh quan thiên nhiên rộng lớn, còn là tổ ấm của nhiều hệ sinh thái động thực vật tự nhiên.

Không gian nghỉ dưỡng xanh tại Vũng Tàu

Không gian nghỉ dưỡng tại đây hoàn toàn tách biệt với sự ồn ào, khói bụi, thay vào đó là sự trong lành của tự nhiên. Trong đó, Garden Retreat là nơi “ẩn náu” lý tưởng với không gian riêng tư tuyệt đối.

Không gian nghỉ dưỡng xanh tại Vũng Tàu

Garden Retreat được thiết kế đưa thiên nhiên vào trong không gian nghỉ dưỡng, sử dụng các vật liệu mộc mạc tại địa phương làm chủ đạo. Thiết kế còn là sự kết hợp khéo léo, tinh tế của các kiến trúc sư, nhằm liên kết yếu tố tự nhiên với sự chữa lành tâm - thân - trí, làm nổi bật tinh thần của Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải.

Không gian nghỉ dưỡng xanh tại Vũng Tàu

Khu nghỉ dưỡng còn có nhiều dịch vụ tiện ích, hoạt động trải nghiệm ngoài trời. Hứa hẹn mang lại cho du khách và gia đình những phút giây gắn kết, đầm ấm. Theo đó, các lớp học Taichi hàng ngày giúp rèn luyện sức khỏe cho khách lưu trú.

Không gian nghỉ dưỡng xanh tại Vũng Tàu

La Pensée Spa cũng là một trong những tiện ích của Fleur de Lys - nơi giải tỏa mọi căng thẳng, thư giãn thân – tâm - trí với các liệu trình chuyên sâu.

Không gian nghỉ dưỡng xanh tại Vũng Tàu

Du khách đến đây có thể khám phá ẩm thực tại nhà hàng Le Vent với những món ăn hấp dẫn sẵn sàng được phục vụ. Nguyên liệu tại đây đa dạng, chủ yếu từ nguồn cung cấp địa phương, được chế biến công phu theo phong cách từ Âu sang Á.

Không gian nghỉ dưỡng xanh tại Vũng Tàu
Ngoài ra, tại Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải còn có nhiều góc "sống ảo", phù hợp cho những ai muốn lưu lại những khoảnh khắc thư thái, hòa mình cùng thiên khi đến đây.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm