Các resort biển trở thành địa điểm lý tưởng cho các siêu đám cưới Ấn Độ

Các resort biển trở thành địa điểm lý tưởng cho các siêu đám cưới Ấn Độ

Chỉ trong 3 tháng đầu năm 2024, đã có 2 siêu đám cưới Ấn Độ được tổ chức tại 2 resort biển cao cấp ở Phú Quốc và Đà Nẵng - vốn là nơi có các bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

Chi tiết
img

Báo Anh bất ngờ với vẻ đẹp ngôi làng châu Âu trên núi cao Việt Nam

Phóng viên của tờ báo Anh Express thực hiện chuyến đi đến một trong những điểm đến nổi tiếng nhất Việt Nam, nơi mang đến cho người dân địa phương cảnh đẹp châu Âu.

img

Khám phá căn biệt thự Tam Đảo như một trung tâm nghỉ dưỡng

Các phòng chức năng đều có ban công riêng, hướng tầm nhìn ra sân golf Tam Đảo, với đủ tiện nghi giải trí, thư giãn.

img

Nhiều khách sạn miền Trung vẫn chờ khách dịp Tết

Phú Quốc, Hội An, Đà Lạt và vùng Tây Bắc dự báo kín phòng dịp Tết Nguyên đán, trong khi công suất phòng ở nhiều điểm đến miền Trung hiện chỉ đạt trên 50%.

img

Tận hưởng "bản giao hưởng Á Đông" những ngày đầu xuân tại JW Marriott Phú Quốc

Trong dịp Tết Giáp Thìn, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay chào đón du khách với sự kiện đặc biệt “The Luxury Intersection – Bản giao hưởng Á Đông”, nơi thổi bùng cuộc gặp gỡ đầy đam mê và giao thoa bản sắc của ba nền văn hóa ẩm thực Việt Nam, Trung Hoa và Hàn Quốc, mang đến một trải nghiệm xứng tầm để khởi đầu một năm mới thịnh vượng và tràn đầy năng lượng.

img

Lạc vào Inkaterra Hacienda Conceptcion - Khu nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp rừng Amazon

Đối với những người lần đầu đến Amazon, Inkaterra Hacienda Conceptcion là sự giới thiệu và là bộ công cụ sinh tồn hoàn hảo để bạn khám phá về vùng hoang dã đầy mê hoặc này.

img

Six Senses Krabey Island - Cambodia: chốn bồng lai nghỉ dưỡng giữa lòng biển cả

Nằm yên bình trên hòn đảo nhiệt đới riêng tư, cách Vườn Quốc gia Ream xinh đẹp ở nam Campuchia 5km, Six Senses Krabey Island mở ra chốn bồng lai tách biệt khỏi nhịp sống hối hả. Từ phòng chờ sang trọng trên bến tàu riêng ở đất liền, chỉ một hành trình xe hơi 10 phút sẽ đưa quý khách đến sân bay quốc tế Sihanouk, nơi kết nối các chuyến bay với nhiều thành phố sầm uất thuộc Đông Nam Á.

img

Tận hưởng kỳ nghỉ gia đình 5 sao tại Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas

Với nhiều lựa chọn lưu trú, ẩm thực tinh tế, các hoạt động có tính giáo dục và truyền cảm hứng cùng khuyến mãi hấp dẫn, khu nghỉ dưỡng biệt thự đầu tiên của Marriott Bonvoy tại Việt Nam được ra mắt vào tháng 9 vừa qua là lựa chọn phù hợp cho gia đình, đặc biệt là các gia đình nhiều thế hệ.

img

13 Khu nghỉ dưỡng Gia đình tốt nhất ở Hawai (Phần 2)

Nếu bạn bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo của bạn đến một trong những khu nghỉ dưỡng gia đình tốt nhất ở Hawaii thì nên đọc bài viết này nhé!

img

Nhà nghỉ dưỡng 5 tầng như 'hầm trú ẩn' giữa rừng cây

Khối nhà nằm nép sau những tán lá, sử dụng vật liệu mang gam màu tự nhiên, giống như một nơi trú ẩn trên cây.

img

Bí ẩn khách sạn cao cấp PI Bedugul Taman Rekreasi chưa từng đón khách

Dự định trở thành khu nghỉ mát sang trọng, PI Bedugul Taman Rekreasi giờ được biết đến với tên gọi Ghost Palace (Cung điện ma).

img

Archipelago International mở rộng chuỗi khách sạn quản lý tại Việt Nam

Với ba hợp tác chiến lược mới, Archipelago International mở rộng quy mô quản lý tại Việt Nam lên sáu địa điểm dưới thương hiệu Aston.

img

Khu nghỉ dưỡng gần gũi thiên nhiên ở Cần Thơ

Tọa lạc tại Cồn Ấu, quận Cái Răng, Azerai Cần Thơ ghi điểm với khung cảnh xanh mát, yên bình, là điểm đến cho du khách trải nghiệm, thư giãn.