2023 bứt phá ngoạn mục, Vista khẳng định vị thế dẫn đầu, cam kết phát triển bền vững

Trong bản cập nhật thị trường mới nhất, Vista - tập đoàn hàng không tư nhân toàn cầu dẫn đầu thế giới - đã vẽ nên bức tranh ấn tượng về hiệu suất kinh doanh phi thường trong năm 2023. Với sự tăng trưởng và tiến bộ vượt bậc trên mọi lĩnh vực, Vista khẳng định vị thế tiên phong trong ngành hàng không tư nhân, đồng thời mở ra một tương lai đầy hứa hẹn cho hai thập kỷ tiếp theo.
2023 bứt phá ngoạn mục, Vista khẳng định vị thế dẫn đầu, cam kết phát triển bền vững
Vista - tập đoàn hàng không tư nhân toàn cầu dẫn đầu thế giới 

Trong bản cập nhật thị trường mới nhất, Vista - tập đoàn hàng không tư nhân toàn cầu dẫn đầu thế giới - đã vẽ nên bức tranh ấn tượng về hiệu suất kinh doanh phi thường trong năm 2023. Với sự tăng trưởng và tiến bộ vượt bậc trên mọi lĩnh vực, Vista khẳng định vị thế tiên phong trong ngành hàng không tư nhân, đồng thời mở ra một tương lai đầy hứa hẹn cho hai thập kỷ tiếp theo.

Vista bứt phá năm 2023 khẳng định vị thế dẫn đầu
Năm 2023 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng khi Vista chiếm lĩnh thị phần lớn hơn trong lĩnh vực hàng không tư nhân

Tăng trưởng bứt phá trên mọi địa bàn

Năm 2023 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng khi Vista chiếm lĩnh thị phần lớn hơn trong lĩnh vực hàng không tư nhân, đạt hơn 5% tổng thị phần toàn cầu. Thành tựu này là minh chứng cho hai thập kỷ hoạt động mạnh mẽ và nhất quán của tập đoàn. Trong riêng năm ngoái, giờ bay trên đội bay toàn cầu của Vista đã tăng 17% lên đến 200.000 giờ, với mức tăng trưởng hai chữ số trên tất cả các khu vực. Với thị trường tiềm năng gồm hơn 24.000 máy bay phản lực doanh nhân, Vista còn nhiều tiềm năng và cơ hội để mở rộng thị phần trong tương lai.

Chương trình thành viên bùng nổ, khẳng định niềm tin vững chắc

Sự tin tưởng và gắn kết của các thành viên là yếu tố then chốt thúc đẩy sự tăng trưởng ổn định của Vista. Tỷ lệ giờ bay đến từ khách hàng đăng ký Chương trình đã tăng lên đáng kể, chiếm khoảng 60% tổng doanh thu trên đội bay của tập đoàn. Chương trình thành viên mang đến nhiều lợi ích thiết thực, bao gồm cam kết hợp tác 3 năm, đảm bảo nguồn thu nhập ổn định và khả năng dự đoán nhu cầu dịch vụ trong tương lai.

Năm 2023 ghi nhận số lượng chuyến bay kỷ lục của Vista với 87.000 chuyến bay được thực hiện, tăng 18% so với cùng kỳ năm ngoái và 80% so với thời kỳ trước đại dịch. Con số này dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong năm 2024, khẳng định vị thế dẫn đầu của Vista trong lĩnh vực hàng không tư nhân.

2023 bứt phá ngoạn mục, Vista khẳng định vị thế dẫn đầu, cam kết phát triển bền vững
Năm 2023 ghi nhận số lượng chuyến bay kỷ lục của Vista với 87.000 chuyến bay được thực hiện

Vươn tầm toàn cầu, khẳng định vị thế độc tôn

Hơn 50% tổng giờ bay của Vista đến từ bên ngoài Hoa Kỳ, minh chứng cho tầm ảnh hưởng toàn cầu ngày càng rộng lớn của tập đoàn. Trong năm 2023, Vista đã mở rộng khu vực phục vụ tại châu Phi với đội bay chuyên dụng, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường. Đồng thời, tập đoàn cũng tăng cường số lượng máy bay phục vụ Châu Á và Trung Đông, đồng thời mở rộng dịch vụ cho thành viên Global 7500, đảm bảo khả năng sẵn sàng của dòng máy bay đột phá này trên mọi lục địa chính trên thế giới.

Vista là công ty duy nhất có khả năng cung cấp dịch vụ bay toàn cầu với dòng máy bay hàng đầu trong ngành, cùng với những cam kết chất lượng dịch vụ cao nhất, mang đến trải nghiệm bay đẳng cấp cho khách hàng.

Khẳng định vị thế tiên phong và cam kết phát triển bền vững

Ông Thomas Flohr, Người sáng lập và Chủ tịch của Vista, chia sẻ: “Năm 2023 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Vista. Bất chấp những biến động kinh tế và địa chính trị phức tạp, chúng tôi đã đạt được mức tăng trưởng hai chữ số trên tất cả các thị trường. Thành tựu này càng thêm ấn tượng khi chúng tôi hoàn thành việc tân trang và nâng cấp đội bay sớm hơn dự kiến, đồng thời tiếp tục cải thiện tiêu chuẩn dịch vụ và tăng cường khả năng sẵn sàng của đội bay.

Với 20 năm kinh nghiệm dày dặn trong ngành, Vista tự hào là thương hiệu toàn cầu được công nhận và tin tưởng bởi khách hàng trên toàn thế giới. Chúng tôi cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng thị phần và hướng đến mục tiêu phát triển bền vững trong hai thập kỷ tới.

Quảng cáo

Sự tin tưởng của các thành viên chương trình là động lực to lớn thúc đẩy Vista không ngừng tiến bộ. Chúng tôi ghi nhận sự trung thành của khách hàng và cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho từng chuyến bay.

Bên cạnh sự cam kết của các thành viên, Vista còn sở hữu đội ngũ 4.400 chuyên gia tận tâm trên toàn cầu, luôn nỗ lực để mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng”.

2023 bứt phá ngoạn mục, Vista khẳng định vị thế dẫn đầu, cam kết phát triển bền vững
Vista sở hữu đội ngũ 4.400 chuyên gia tận tâm trên toàn cầu

Tối ưu hóa đội bay và nâng cấp dịch vụ: Đòn bẩy vững chắc cho tăng trưởng của Vista

Hơn 24.000 máy bay phản lực đang được sử dụng dưới mức tiềm năng, mở ra cơ hội vàng để thay đổi tình trạng kém hiệu quả của toàn ngành hàng không tư nhân. Bằng cách tăng tỷ lệ sử dụng của từng máy bay, đội bay hơn 300 chiếc của các Thành viên Vista được tối ưu hóa để mang lại dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

Sau khi hoàn tất các thương vụ mua bán gần đây, Vista đã khôn ngoan khi sử dụng một phần dòng tiền tự do của mình để đẩy nhanh chương trình tân trang máy bay tham vọng nhất trong lĩnh vực hàng không thương mại – thực hiện quy mô lớn và vượt tiến độ. Năm 2023, 93 máy bay đã được tân trang – vượt 50% so với kế hoạch ban đầu – nghĩa là hơn 230 máy bay hiện đang cung cấp dịch vụ mang thương hiệu bạc và đỏ đặc trưng, cùng các tiện ích trên máy bay quen thuộc với khách hàng.

Hoàn thành tích hợp, sẵn sàng cho tương lai

Trong năm 2023, Tập đoàn đã hoàn thành thành công việc tích hợp các thương vụ mua bán gần đây tại Hoa Kỳ và châu Âu, nhằm mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn và đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ Vista trên tất cả các nhà điều hành của Tập đoàn. Đội bay nội địa dành cho Thành viên tại Hoa Kỳ hiện đang hoạt động dưới tên Vista America (DBA), còn đội bay quốc tế hoạt động dưới tên VistaJet.

Charlotte Colhoun, Giám đốc Tài chính Tập đoàn của Vista, cho biết: “Sự tăng trưởng mạnh mẽ trên tất cả các khu vực khẳng định sự đa dạng toàn cầu của hoạt động kinh doanh, từ đó hỗ trợ khả năng chống chịu trước những biến động của thị trường bên ngoài. Mặc dù thị trường hàng không toàn cầu suy giảm trong năm 2023, Vista vẫn tăng 17% giờ bay, vượt xa xu hướng chung của ngành.

Trong suốt năm 2023, trọng tâm của chúng tôi là tối ưu hóa trên mọi khía cạnh của doanh nghiệp để thúc đẩy hiệu quả và tái đầu tư dòng tiền thu được để nâng cao chất lượng đội bay toàn cầu. Với việc vượt qua giai đoạn đầu tư vốn (CAPEX) và không có khoản nợ đến hạn trong thời gian tới, chúng tôi bước vào năm 2024 với vị thế vững mạnh và sẽ tập trung tối đa hóa doanh thu từ các tài sản và cơ sở hạ tầng hiện có”.

2023 bứt phá ngoạn mục, Vista khẳng định vị thế dẫn đầu, cam kết phát triển bền vững
Năm 2023, chương trình VistaJet Wellness ra đời, dịch vụ độc nhất vô nhị trong ngành, cho phép khách hàng tiếp tục tận hưởng cuộc sống tốt đẹp cả trên mặt đất và trên không trung.

Đầu tư vào cơ sở hạ tầng toàn cầu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ

Những bước tiến mới đã được thực hiện để triển khai chiến lược tích hợp thông qua việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng toàn cầu của Tập đoàn, bao gồm bảy trung tâm bảo trì chuyên dụng trên khắp Hoa Kỳ và châu Âu. Các cơ sở này sẽ hỗ trợ năng lực bảo trì nội bộ, tăng cường tốc độ, sự linh hoạt và mức độ giao máy bay.

Năm 2023, chương trình VistaJet Wellness ra đời, dịch vụ độc nhất vô nhị trong ngành, cho phép khách hàng tiếp tục tận hưởng cuộc sống tốt đẹp cả trên mặt đất và trên không trung. Vista cũng đã hợp tác với nhiều đối tác hơn để tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ thông qua các chuyến bay trên khắp thế giới và đã tinh chỉnh các dịch vụ trên máy bay, từ nâng cấp Wi-Fi đến mở rộng tiêu chuẩn ăn uống riêng tư trên toàn cầu.

Không ngừng đầu tư vào con người của Vista

Để duy trì mức độ dịch vụ cao nhất trên mọi chuyến bay, Vista tiếp tục đầu tư vào những nhân tài xuất sắc nhất. Năm 2023, Tập đoàn đã phát triển bộ phận quản lý nội bộ về bảo trì, đào tạo phi công và tiếp viên, cùng các dịch vụ bay, giúp công ty kiểm soát tốt hơn về an toàn, chất lượng và khả năng sẵn có của đội bay và phi hành đoàn.

Để củng cố tương lai của ngành và hỗ trợ thế hệ ngành sắp tới, Vista cũng đã giới thiệu chương trình hướng dẫn phi công của mình với Học viện Huấn luyện Bay Đại Tây Dương. Bên cạnh đó, toàn bộ chương trình đào tạo tiếp viên cho các đồng nghiệp của Vista từ các công ty mua lại cũng đã hoàn thành. Họ gia nhập một đội ngũ toàn cầu gồm hơn 4.400 đồng nghiệp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trên mọi chuyến bay.

Theo navigator.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm