Hãng hàng không Emirates đưa thêm Bitcoin làm dịch vụ thanh toán

Hãng hàng không Emirates đưa thêm Bitcoin làm dịch vụ thanh toán
Emirates, hãng hàng không của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), đã công bố kế hoạch tích hợp các loại tiền điện tử như Bitcoin cũng như các token metaverse và không thể thay thế (NFT), trong quá trình giao dịch. Họ cũng có kế hoạch áp dụng các giải pháp blockchain trong việc theo dõi hồ sơ của máy bay.

Quyết định của hãng hàng không này là một phần trong chiến lược nâng cao khả năng kết nối với khách hàng của hãng.

Nhân viên mới sẽ được thuê để xử lý tiền điện tử:

Phát biểu tại buổi gặp gỡ giới truyền thông tại Arabian Travel Market ở Dubai, Giám đốc điều hành (COO) của Emirates, Adel Ahmed Al-Redha, cho biết hãng hàng không sẽ thêm NFT vào các trang web của công ty nhằm mục đích giao dịch. Họ cũng sẽ sử dụng Bitcoin như một dịch vụ thanh toán.

Theo Arab News, Al-Redha cho biết: “NFTs và metaverse là hai ứng dụng và cách tiếp cận khác nhau”. Ông nói rằng metaverse sẽ giúp chuyển đổi toàn bộ quy trình bao gồm các lĩnh vực như vận hành và đào tạo thành một ứng dụng, khiến nó trở nên tương tác hơn.

Quảng cáo

Theo báo cáo, Giám đốc điều hành cũng cho biết lực lượng lao động mới sẽ được bổ sung vào đội ngũ nhân viên hiện có như một phần của chiến lược. Những nhân viên mới sẽ được mong đợi để đảm nhận sự đột phá của Emirates vào metaverse và NFT.

Emirates đã chuẩn bị đưa metaverse vào từ tháng 4

Các bình luận của Al-Redha theo sau thông báo tháng 4 của công ty về việc ra mắt NFT và sự gia nhập của nó vào metaverse. Vào thời điểm đó, Emirates có trụ sở chính tại Dubai cho biết “các dự án đầu tiên đã được tiến hành” mà không đưa ra ngày khởi động cụ thể. Công ty cũng tuyên bố rằng Gian hàng Emirates tại Expo 2020 Dubai “sẽ được tái sử dụng thành một trung tâm đổi mới, bao gồm cả việc phát triển các dự án metaverse và NFT của hãng hàng không.”

Bình luận về sự phát triển này, Sheikh Ahmed bin Saeed Al Maktoum, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành, Tập đoàn và hãng hàng không Emirates, cho biết, “Dubai và UAE đang phát triển vượt bậc trong nền kinh tế kỹ thuật số, có tầm nhìn rõ ràng được hỗ trợ bởi các chính sách thiết thực và khuôn khổ quy định trong các lĩnh vực như tài sản ảo, trí tuệ nhân tạo và bảo vệ dữ liệu”. 

Báo cáo mới nhất của Arab News không chỉ rõ thời điểm chính xác Emirates dự kiến ​​sẽ khai trương dịch vụ của mình.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm