Ariana Grande ra mắt nước hoa “sạch” mang tên “God Is A Woman”

Ariana Grande ra mắt nước hoa “sạch” mang tên “God Is A Woman”
Nữ ca sĩ Ariana Grande đã cho ra mắt dòng nước hoa “sạch” đầu tiên của cô mang tên “God Is A Woman”.

Dòng sản phẩm, dưới sự hợp tác của Ariana Grande, Luxe Brands và ra mắt độc quyền tại Ulta Beauty, bao gồm 91% nguyên liệu sạch có nguồn gốc tự nhiên và 100% là thuần chay.

Là một phần của nỗ lực thúc đẩy các sản phẩm “sạch”, thân thiện môi trường, một phần lợi nhuận từ doanh thu của sản phẩm sẽ được quyên góp cho các dự án làm sạch đại dương trên toàn cầu. Noreen Dodge, giám đốc marketing của Luxe Brands cho biết: "God Is A Woman là đại diện thực sự cho thông điệp mạnh mẽ mà Ariana muốn gửi tới thế giới.”

“Sản phẩm hoàn toàn không thử nghiệm trên động vật, đảm bảo sử dụng các thành phần chất lượng cao nhất, tuy nhiên, chúng tôi đang tìm cách chuyển đổi bao bì sang các vật liệu bền vững hơn. Các bạn sẽ tiếp tục thấy được những thay đổi thú vị theo thời gian trên toàn bộ dòng sản phẩm nói riêng và thương hiệu Ariana Grande Fragrance nói chung.”

Ariana Grande God is a Woman

Quảng cáo

Được chế tác bởi Jerome Epinette của Robertet, nhà chế tác nước hoa và nghệ nhân của Byredo và Atelier Cologne, “God Is A Woman” được mô tả như một luồng không khí trong lành cho các giác quan, gói gọn trong một thiết kế thuỷ tinh màu oải hương.

"God Is A Woman là một cấu trúc nước hoa cực kỳ tinh tế được xây dựng dựa trên một số nguyên liệu tự nhiên và được thèm muốn nhất - cụ thể là ambrette và orris. Cách chúng tôi tạo ra mùi hương này cũng thể hiện những gì tôi cảm nhận được là tương lai của nước hoa; sự đơn giản và sang trọng gắn liền với thiên nhiên", Epinette chia sẻ.

Ariana Grande God is a Woman Ariana Grande Fragrance "God Is a Woman" có giá 55 USD (1,3 triệu VNĐ).

Ariana Grande ra mắt dòng nước hoa đầu tiên của mình vào năm 2015 và kể từ đó đã đạt doanh thu bán lẻ lên tới 750 triệu USD.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm