Harry Styles có thể sớm ra mắt thương hiệu nước hoa và mỹ phẩm của riêng mình

Nam ca sĩ nổi tiếng Harry Styles có thể sẽ sớm ra mắt dòng sản phẩm mỹ phẩm và nước hoa của riêng mình.

Theo tờ Page Six đưa tin, Harry Styles "được chỉ định là giám đốc của một công ty mới đăng ký trong lĩnh vực nước hoa và mỹ phẩm”. Công ty, với tên gọi Pleased As Holdings, đã đăng ký với Cơ quan Danh mục công ty của Vương quốc Anh vào ngày 25/5 và tài khoản người hâm mộ của nam ca sĩ @theHarryNews đã chia sẻ thủ tục giấy tờ trên Twitter.

Thông tin Harry Styles Thông tin được đăng tải trên tài khoản fan hâm mộ của Harry Styles.

Emma Spring, trợ lý của Harry Styles cũng nằm trong danh sách giám đốc của công ty. Harry Styles chưa cung cấp bất kỳ thông tin chi tiết nào về ý nghĩa của các hồ sơ, nhưng người hâm mộ hy vọng rằng đây sẽ là dự án tiếp theo của nam sĩ trong lĩnh vực làm đẹp.

Quảng cáo

Phong cách của Harry Styles từ lâu đã luôn là một chủ đề “hot” trên các mặt báo và mạng xã hội, trong đó phải kể đến gu thời trang ấn tượng, niềm đam mê với nail art và những kiểu tóc làm nên xu hướng. Do vậy, dù bất kể kế hoạch của Harry Styles là gì đi nữa, thì chắc chắn sẽ nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt từ người hâm mộ tòan thế giới.

Harry Style nail art Mẫu Nail Art trở thành xu hướng ngay sau khi được Harry Styles "lăng xê". Harry Styles Nail Harry Styles trong MV "Watermelon Sugar High". Phong cách Harry Styles Thời trang, mái tóc và nail art của nam ca sĩ luôn được người hâm mộ khắp thế giới chú ý.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm