Bé gái 8 tuổi “gây bão” MXH với phong cách thời trang thảm đỏ cực chất

Cô bé Stefani đến từ Thổ Nhĩ Kỳ cùng mẹ thực hiện những bộ cánh "bắt chước" phong cách thảm đỏ của nhiều mỹ nhân hàng đầu thế giới. Các tác phẩm tự chế khéo léo dựa trên trang phục hàng hiệu do hai mẹ con thực hiện khiến nhiều người chú ý.
Hai mẹ con tái hiện váy hiệu từ vật liệu gần gũi-1 Bé Stefani và mẹ - chị Alya Chaglar, khiến nhiều người thích thú với phong cách thời trang tái chế cực chất của mình.

Cô bé Stefani 8 tuổi chính là người mẫu kiêm phụ tá cho mẹ - chị Alya Chaglar, 35 tuổi - trong những lần sáng tạo váy áo từ nguyên liệu dễ kiếm. Nhờ loạt sản phẩm sinh động, bắt mắt, tài khoản Instagram của hai mẹ con hiện đạt 337.000 lượt theo dõi. Không chỉ vậy, cô bé Stefani còn được dân mạng vô cùng yêu thích nhờ màn hóa thành loạt ngôi sao Hollywood với gương mặt thần thái không thua kém diễn viên, ca sĩ nào.

Hai mẹ con tái hiện váy hiệu từ vật liệu gần gũi-2 Alya chỉ tốn 1 USD mua giấy gói hoa để làm bộ đầm chấm bi điệu đà cho công chúa nhỏ, trong khi nguyên mẫu mà ca sĩ Katy Perry diện là thiết kế từ nhà mốt Carolina Herrera, giá 5.990 USD (gần 140 triệu đồng). Hai mẹ con tái hiện váy hiệu từ vật liệu gần gũi-3 Stefani và mẹ dành thời gian cắt giấy, tô màu nước nhằm tái hiện hình ảnh diễn viên Zendaya trong "cánh bướm" Moschino cầu kỳ. Stefani hệt như phiên bản gốc Rihanna.

"Ngày nọ, tôi phát hiện Rihanna thật xinh đẹp trong bộ váy xanh của nhà mốt Molly Goddard. Tôi chợt nảy ra ý tưởng tại sao không giúp con mình xinh đẹp và nổi tiếng trên mạng xã hội? Thế là tôi bắt tay vào việc sáng tạo trang phục bằng những thứ gần gũi, cho ra đời nhiều bộ váy áo giúp con đẹp hơn", Alya Chaglar - mẹ Stefani - nói trên Bored Panda.

Trang phục thảm đỏ của Anne Hathaway được tái hiện với phần đuôi váy được làm từ giấy báo.
Quảng cáo
Hai mẹ con tái hiện váy hiệu từ vật liệu gần gũi-5 Không chỉ xiêm y cao cấp Ralph & Russo, cả vòng cổ đính đá và giày cao gót mũi nhọn đồng điệu của Kylie Jenner cũng được học tập. Hai mẹ con tái hiện váy hiệu từ vật liệu gần gũi-6 Nhờ màn hóa thân thành ca sĩ Janelle Monae với tác phẩm Christian Siriano độc đáo, cô nhóc Stefani và mẹ được một kênh truyền hình của Đức đưa tin.

Theo Alya, những bộ váy làm ra được cộng đồng mạng yêu thích. Đây là động lực giúp hai mẹ con sáng tạo thêm thứ mới, đăng tải loạt ảnh đẹp lên mạng cho mọi người thưởng thức và bình luận. Với những chất liệu sẵn có như nhựa, giấy và đồ dùng trong nhà, Alya cho biết cô chỉ mất 10-30 phút để tạo nên một bộ váy áo. "Quan trọng là con tôi đã thể hiện tốt tinh thần của trang phục và được dân mạng yêu thích", Alya hạnh phúc nói.

Bộ đầm sequin lấp lánh mô phỏng phong cách thảm đỏ của Leomie Anderson. Trang phục xuyên thấu bảy sắc cầu vồng của Cara Delevingne. Hai mẹ con tái hiện váy hiệu từ vật liệu gần gũi-8 Với mẫu váy Oscar de la Renta của Taylor Swift trên thảm đỏ Lễ trao giải Grammy 2021, bà mẹ 35 tuổi tỉ mỉ gắn từng cánh hoa lên nền nylon trong suốt. Hai mẹ con tái hiện váy hiệu từ vật liệu gần gũi-10 Hai mẹ con thử nghiệm với đủ thiết kế khác nhau, không ngại thử thách lòng kiên nhẫn cũng như tính sáng tạo của bản thân. Hai mẹ con tái hiện váy hiệu từ vật liệu gần gũi-11 Để tạo nên chiếc váy Georges Hobeika này, bà mẹ 8X phải nhuộm màu từng tờ giấy rồi xoắn thành những bông hoa 3D sinh động.

Stefani sinh ra ở Thổ Nhĩ Kỳ, được mẹ dạy thêm 2 ngôn ngữ từ khi lên 3 tuổi. Với việc nói được 3 thứ tiếng Nga, Anh và Thổ Nhĩ Kỳ, bé mong muốn trở thành nhà thiết kế thời trang trong tương lai, thỏa sức sáng tạo những bộ trang phục đẹp đẽ. Dù mới 8 tuổi, Stefani đã tỏ ra hứng thú với thời trang, tạo dáng và thể hiện đúng tinh thần bộ trang phục.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm