Bí kíp mix đồ và mắt kính sang trọng như Hà Tăng

Không quá phô trương phụ kiện hoặc những bộ đồ thời trang thời thượng nhưng ngọc nữ Tăng Thanh Hà lại rất biết cách gây ấn tượng với những chiếc mắt kính. Học hỏi cách mix kính và đồ như Hà Tăng sẽ giúp các nàng thêm phần sang chảnh khi đi làm, dạo phố.

Nhắc đến Tăng Thanh Hà là nhắc đến Ngọc nữ của màn ảnh Việt. Không chỉ gây được sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, những vai diễn ấn tượng mà Hà Tăng còn ghi điểm tuyệt đối với phong cách thời trang đơn giản nhẹ nhàng mà hết sức hoàn hảo. Mỗi lần xuất hiện, bà mẹ hai con Hà Tăng lại khiến công chúng trầm trồ vì vẻ ngoài trẻ trung thanh lịch. Một trong những item được ngọc nữ của điện ảnh Việt yêu thích chính là mắt kính. Từ kính không tròng, kính râm cho đến kính cận được Tăng Thanh Hà “biến hoá” cực khéo theo từng set đồ.

Bí kíp mix đổ và kính mát của Hà Tăng Trung thành với phong cách thanh lịch và tối giản, nhưng phụ kiện mắt kính luôn được Tăng Thành Hà thay đổi để tạo điểm nhấn cho từng set đồ.

1. Diện đồ tông xuyệt tông với kính

Tông xuyệt tông là mẹo phối đồ không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên, nhiều chị em ngại theo đuổi phong cách này vì sợ chúng trở nên nhàm chán. Vậy tại sao Hà Tăng diện đồ tông xuyệt tông vẫn vô cùng hút mắt? Bí quyết nằm ở việc khéo léo kết hợp set đồ cùng với kính mắt, túi xách, giày dép. Đây đều là những phụ kiện “đáng đồng tiền bát gạo”, giúp tăng thêm phần sang trọng cho bộ đồ.

Bí kíp mix đồ và mắt kính sang trọng như Hà Tăng Set đồ đem khiến Tăng Thanh Hà trở nên thời thượng hơn hẳn. Cô phối với túi xách và kính mắt cùng màu đen huyền bí.

Ngoài ra, khi phối đồ theo phong cách này bạn cũng nên chú ý đến cách lựa chọn gam màu. Không nên làm khó bản thân bằng những gam màu như neon, hồng cánh sen hay đỏ…. Thay vào đó hãy chọn các gam màu nhẹ nhàng mà vẫn tôn da như xanh ngọc, xanh lam, nâu đất…

Bí kíp mix đồ và mắt kính sang trọng như Hà Tăng Sở hữu một thương hiệu kính mắt riêng vì thế Tăng Thanh Hà thỏa sức mix-match phụ kiện theo đúng xu hướng thời trang mới.

2. Menswear - đơn giản mà cuốn hút

Là mẫu người phụ nữ của gia đình nhưng Tăng Thanh Hà vẫn thể hiện khía cạnh mạnh mẽ khi cần. Quan sát tủ đồ của cô, dễ thấy phong cách Menswear chiếm đa số. Những chiếc quần cạp cao, sơ mi, áo khoác blazer, áo choàng dáng dài và mắt kính như sinh ra để dành cho nhau. Chúng kết hợp tạo nên một vẻ ngoài đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút.

Bí kip mix đồ và mắt kính của Tăng Thanh Hà Kính gọng trang trí hoa văn đồi mồi, gương trắng mang lại nét trẻ trung cho các nàng công sở.
Quảng cáo
Bí kíp phối đổ và kính mát của Tăng Thanh Hà Những kiểu kính mini, kính gương tròn... được nữ diễn viên kết hợp hài hòa cùng các kiểu áo thun, áo dạ, quần jeans kiểu dáng basic. Mix kính mát và đò sành điệu như Hà Tăng Hà Tăng kết hợp kính với những trang phục đơn giản, thoải mái có ít họa tiết và những gam màu chói lọi. Bí kíp mix đồ và kính mát sành điệu như Hà Tăng Kính trắng kết hợp giữa kiểu mắt mèo và cỡ mini dành riêng cho các bạn gái thích sự phá cách lẫn chuộng phong cách menswear.

3. Váy hoạ tiết cùng kính mát

Những bộ váy là trang phục giúp hội chị em trở nên nữ tính trong phút chốc. Kết hợp với kính mắt, ta nên chọn váy có hoạ tiết hoa lá mang màu sắc trung tính. Chúng trông vừa đáng yêu, vừa tăng thêm điểm nhấn cho toàn bộ set đồ.

Mẹo phối kính mát và đồ của Hà Tăng Để có được sự tinh tế, thường Hà Tăng chỉ chọn hoạ tiết đơn giản nhẹ nhàng từ 2 màu trở xuống và phối thêm vài món đồ cơ bản như túi xách, kính mắt và mũ rộng vành mà thôi. Thay vì lạm dụng quá nhiều phụ kiện, người đẹp chọn trang phục có sẵn những hoạ tiết điểm tô đơn giản phối cùng một chiếc kính mát cũng đủ làm nên "biểu tượng". Bí kíp mix đồ và mắt kính sang trọng như Hà Tăng Ai bảo hoạ tiết là sến, là rườm rà thì chắc hẳn người đó chưa xem Tăng Thanh Hà phối cùng kính mát thời thượng. Bí quyết phối đồ và kính mát của Hà Tăng Những sắc màu tuyệt đẹp như cam đất giúp Hà Tăng thêm phần cuốn hút khi mix với váy họa tiết.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm