Những bước tiến ấn tượng của Megan Fox trong cuộc đua thời trang

Những bước tiến ấn tượng của Megan Fox trong cuộc đua thời trang
Với sự giúp đỡ của Maeve Reilly, Megan Fox đang "toả sáng" trên chặng đường tìm kiếm phong cách thời trang cho riêng mình.

Megan Fox luôn nổi tiếng về nhan sắc thu hút của mình nhưng lại chưa khi nào là nhân vật chính trên đường đua thời trang. Nhưng với sự giúp đỡ của Maeve Reilly - stylist đằng sau phong cách streetwear đáng ghen tị của It Girl Hailey Bieber - Megan Fox đã giành được mọi sự chú ý từ giới mộ điệu.

Phong cách thời trang của Megan Fox khi xưa Phong cách thời trang có phần nhạt nhoà của Megan Fox khi xưa.

Maeve Reilly vốn được biết đến như bậc thầy trong việc kết hợp các yếu tố cho môt phong cách “Model Off Duty” (phong cách của một người mẫu ngoài sàn diễn) cho các khách hàng lớn như- Hailey Bieber, Ciara, Priyanka Chopra và chị em nhà D'Amelio.

Với Megan Fox, stylist Reilly ưu ái các thiết kế tôn dáng, kết hợp cùng phụ kiện tối giản với con mắt tinh tường về xu hướng.

Phong cách Megan Fox Sự thay đổi "ngoạn mục" trong phong cách streetstyle của Megan Fox thời gian gần đây.

Quảng cáo
Phong cách Megan Fox Dưới sự "phù phép" của stylist Maeve Reilly, Megan Fox trẻ trung và sành điệu hơn rất nhiều.

Trong số những “outfit” gần đây nhất của Megan Fox, có lẽ Muggler là một lựa chọn hiển nhiên khi hướng tới phong cách nữ quyền đầy quyến rũ. Thương hiệu của sự gợi cảm luôn biết cách tôn vinh các đường nét cơ thể của người phụ nữ trong từng thiết kế của mình.

Phong cách Megan Fox

Phong cách Megan Fox

Phong cách của nàng “cáo” được đánh giá là một sự thay đổi đáng hoan nghênh từ “nỗi ám ảnh” trước đây của nữ diễn viên với áo phông và quần jeans nhạt nhoà. Stylist Reilly đã mang tới một cảm quan thời thượng - túi xách Bottega Veneta, túi đeo vai Prada Re- Edition, áo khoác dạ của Dion Lee - để kết hợp với những item quen thuộc của Megan Fox như jeans và quần da.

Phong cách Megan Fox

Phong cách Megan Fox

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm