Rosé Blackpink - Đại sứ toàn cầu mới của thương hiệu Tiffany & Co

Rosé Blackpink đã chính thức được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu của trang sức cao cấp Tiffany & Co. Như vậy, hãng kim hoàn Mỹ sẽ có thêm nữ thần tượng Hàn Quốc bên cạnh các đại sứ thương hiệu là Lupita Nyong’o, Elle Fanning, và Dịch Dương Thiên Tỉ.

Sau những thành công ban đầu với sản phẩm solo, Rosé đã khẳng định được dấu ấn riêng của mình với tài năng và sức hút từ phong cách cá nhân. Cô đã chính thức ra mắt vai trò mới trong chiến dịch quảng bá kỹ thuật số cho BST trang sức Tiffany HardWear năm 2021. Thông tin này đã khiến cho fandom của Rosé và Blackpink cũng như các tín đồ mộ điệu thời trang vô cùng háo hức, dồn sự tập trung mạnh mẽ về phía Tiffany & Co.

Pose Blackpink trở thành đại sứ thương hiệu của Tiffany & Co Hình ảnh quảng bá đầu tiên của Rosé cho Tiffany & Co.

Rosé sinh năm 1997 là giọng ca chính của nhóm nhạc quốc dân BLACKPINK. Bên cạnh tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực âm nhạc thì Rosé cũng là hoạt động rất tích cực trong lĩnh vực thời trang cao cấp.

Cô thường xuyên xuất hiện trên bìa những tạp chí thời trang danh tiếng nhất, làm mẫu cho các thương hiệu nổi tiếng. Năm ngoái, cô ghi dấu mốc vào sự nghiệp thời trang của mình khi trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của Saint Laurent. Năm nay, Cô lại tiếp tục nối dài thành công khi trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Tiffany & Co.

Rose Blackpink trở thành đại sứ thương hiệu Tiffany & Co Vẻ đẹp của Rosé được khen rất hợp với trang sức xa xỉ.
Quảng cáo

Từ khi còn là một cô nữ sinh ở Melbourne, Rosé đã là fan của Tiffany & Co và thường xuyên đeo trang sức của hãng. "Tôi rất tự hào khi được trở thành một phần của thương hiệu mang tính biểu tượng mà tôi đã gắn bó một thời gian dài. Điều này rất có ý nghĩa với tôi", Rosé nói. Nữ idol cũng cho biết, trang sức quyến rũ cổ điển của Tiffany khiến cô liên tưởng đến mẹ mình. Bà chính là biểu tượng thời trang mà Rosé luôn muốn trở thành sau này.

Rose Blackpink - đại sứ thương hiệu mới của Tiffany & Co Rosé Blackpink, khi diện bộ trang sức vàng hồng và vàng 18k được tạo điểm nhấn với kim cương pavé, cô nàng truyền tải thành công vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ, đầy sức mạnh và cả sự tự tin.

Rosé sẽ bắt đầu vai trò mới với chiến dịch kỹ thuật số đầu tiên “HardWear” - nơi vẻ đẹp mạnh mẽ và cá tính của cô nàng hợp rơ với bộ sưu tập trang sức HardWear bằng vàng 18K với kiểu dáng sang trọng, được trau chuốt cùng những viên kim cương duyên dáng.

Dựa trên một chiếc vòng tay năm 1971 từ The Tiffany Archive và đã ra mắt vào năm 2017, Tiffany HardWear được lấy cảm hứng từ những điều tươi đẹp và năng lượng mạnh mẽ của Thành phố New York. Chiến dịch làm nổi bật sự liên kết về mặt thiết kế sáng tạo của bộ sưu tập với nét phá cách táo bạo nằm ở tỷ lệ và cân bằng trong chế tác.

Rose Blackpink trở thành đại sứ thương hiệu Tiffany & Co Tiffany đã chọn “chọn mặt gửi vàng” cho nữ thần tượng Hàn Quốc - Rosé vì chính vì tính cách táo bạo, phong cách hiện đại trong thời trang và nghệ thuậ. Rose Blackpink trờ thành đại diện toàn cầu của Tiffany & Co Những hình ảnh lung linh và cá tính mới nhất của Rosé cũng đã đủ để khiến giới mộ điệu và những fan hâm mộ trung thành của cô nàng phát sốt.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm