Bespoke Home - trợ thủ đắc lực cho gian bếp hiện đại, thông minh

Công ty Điện tử Samsung tổ chức sự kiện trực tuyến Bespoke Home 2021 giới thiệu các thiết bị gia dụng Samsung trên toàn cầu. Sự kiện này nhấn mạnh việc mở rộng dòng tủ lạnh Bespoke, hé lộ thêm về bộ Bespoke Nhà Bếp sắp ra mắt.

Công ty Điện tử Samsung đã tổ chức sự kiện trực tuyến Bespoke Home 2021 giới thiệu các thiết bị gia dụng Samsung trên toàn cầu. Sự kiện này nhấn mạnh việc mở rộng dòng tủ lạnh Bespoke, hé lộ thêm về bộ Bespoke Nhà Bếp sắp ra mắt, cùng với thiết bị mới có thể tùy chỉnh theo từng phong cách sống và tích hợp các giải pháp Internet Vạn Vật (IoT). Tất cả đều giúp cho cuộc sống tại nhà trở nên cá nhân hóa, linh hoạt và thông minh hơn.

Samsung mở rộng dòng thiết bị Bespoke toàn thế giới tại ‘Bespoke Home 2021’ Sự kiện trực tuyến Bespoke Home 2021 của Samsung

Lee JaeSeung, Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Kinh doanh Thiết bị Kỹ thuật số tại Samsung cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng thông báo về việc mở rộng dòng sản phẩm Bespoke trên toàn thế giới, mang tới giải pháp toàn diện về phong cách sống, phục vụ nhu cầu sinh hoạt mới của họ. Sứ mệnh của chúng tôi là phát triển sản phẩm giúp người dùng quản lý và tận hưởng cuộc sống tốt hơn”.

Tủ lạnh tinh chỉnh cho mọi căn bếp, vươn xa thế giới

Dòng sản phẩm tủ lạnh Bespoke sẽ được giới thiệu tại Bắc Mỹ, Mỹ Latinh, Châu Âu, CIS, Trung Đông và một số khu vực trên khắp Châu Á và Châu Phi. Bespoke sở hữu hơn 20 màu nguyên bản và bảy chất liệu, giúp người dùng có nhiều lựa chọn và phối hợp theo sở thích. Tủ lạnh Bespoke cũng có dung tích lớn, tiện lợi linh hoạt hơn và khả năng làm lạnh mạnh mẽ đặc trưng của Samsung.

Samsung mở rộng dòng thiết bị Bespoke toàn thế giới tại ‘Bespoke Home 2021’-6 Khả năng tùy biến là vô tận với Bespoke, vì nó cung cấp cho người tiêu dùng sự linh hoạt hoàn toàn để tạo ra một giải pháp cá nhân hóa cho nhà bếp của họ trong mọi giai đoạn sống.

Ở Bắc Mỹ, người dùng có thể lựa chọn Tủ lạnh 4 Cửa, 1 Cửa hoặc 2 Cửa Ngăn Đông Dưới (BMF). Samsung bổ sung danh mục màu kim loại đa dạng và độc đáo theo từng thị trường, gồm Thép Hồng Sâm Panh, Thép Xanh Navy và Thép Đen Mờ.

Bespoke Home - trợ thủ đắc lực cho gian bếp hiện đại Tủ lạnh Bespoke có thể được tùy chỉnh theo nhiều cách với màu sắc và chất liệu khác nhau.

Ở Châu Âu, người dùng có thể lựa chọn Tủ lạnh 1 Cửa và Slim 1 Cửa, cùng Ngăn Đông Dưới (BMF) với các kích cỡ 1,8 và 2 mét với sáu chất liệu khác nhau và bảng màu đa dạng, từ màu trắng cổ điển đến màu pastel nhẹ nhàng hay sắc màu rực rỡ.

Samsung mở rộng dòng thiết bị Bespoke toàn thế giới tại ‘Bespoke Home 2021’-7
Quảng cáo
Bespoke giúp bảo quản và giữ nhiệt cho nhiều loại thực phẩm tươi lâu hơn.

Nhà bếp thiết kế cho riêng bạn

Ngoài tủ lạnh, Bộ Nhà Bếp Bespoke của Samsung sẽ được giới thiệu chính thức trên toàn cầu. Với bộ nhà bếp này, ý tưởng của Samsung về một căn bếp hoàn toàn có thể được cá nhân hóa sẽ đến gần hơn với người dùng ở Hoa Kỳ và Châu Âu. Với thời điểm ra mắt vào nửa cuối năm nay, thi trường Bắc Mỹ sẽ đón nhận các dòng tủ lạnh Bespoke hàng đầu và và các dòng sản phẩm Bespoke nhà bếp khác như lò vi sóng và máy rửa bát, được thiết kế âm tường như tủ lạnh.

Bespoke Home - trợ thủ đác lực của gian bếp hiện đại, thông minh Nhà bếp được thiết kế riêng cho bạn.

Bộ sản phẩm này cho phép người dùng có thể tùy ý thiết kế và kết hợp với mọi phong cách khác nhau với đa dạng lựa chọn về màu sắc như Thép Đen Mờ, Thép Xanh Navy, Thép Hồng Sâm Panh và Kính Trắng.

Thiết bị bắt kịp lối sống

Năm nay, Samsung cũng ra mắt dòng sản phẩm mở rộng gồm các thiết bị dành cho phong cách sống ở Bắc Mỹ và Châu Âu, bao gồm Tủ chăm sóc quần áo thông minh Bespoke AirDresser, máy lọc không khí Bespoke và máy hút bụi Bespoke Jet™. Với tính linh hoạt, tự động hóa cùng với thiết kế gọn gàng, đây sẽ là các thiết bị phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như vừa làm văn phòng, phòng gym hay lớp học.

Bespoke Home - trợ thủ đắc lực cho gian bếp hiện đại, thông minh Thiết bị gia dụng giúp người tiêu dùng tùy chỉnh phong sống của họ và nắm bắt nhịp sống bền vững.

SmartThings hỗ trợ kết nối cuộc sống của bạn

Tầm nhìn của Samsung cho Bespoke Home hướng đến cuộc sống kết nối thông qua trí thông minh nhân tạo (AI) và khả năng tự động hóa. Cốt lõi tầm nhìn này là tính năng SmartThings, mang tới nền tảng quản lý nhà tập trung và dễ dàng cho tất cả mọi người.

Samsung mở rộng dòng thiết bị Bespoke toàn thế giới tại ‘Bespoke Home 2021’ - 2 Các thiết bị thông minh có khả năng kết nối để hỗ trợ cho cuộc sống hiện đại.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm