Bí quyết mặc đẹp cho quý cô thêm quyến rũ, sành điệu

Bí quyết mặc đẹp cho quý cô thêm quyến rũ, sành điệu
Bí quyết mặc đẹp cho quý cô cần được áp dụng hằng ngày để phù hợp với phong cách xu hướng thời trang hiện nay, để mỗi bước chân ra đường luôn ấn tượng và thu hút người đối diện.

Đừng quá căng thẳng việc chạy theo xu hướng

Nghe thì có vẻ không được hợp lý nhưng sự thật là như vậy, với những tín đồ thời trang thực thụ việc chọn phong cách thời trang mình yêu thích mới là điều quan trọng, họ không cố chạy theo những mốt thịnh hành nhưng không phù hợp với style, cá tính của mình. Điều này sẽ khiến bạn trở thành bản sao của hàng vạn người khác đấy. Hãy ăn mặc theo phong cách riêng của bản thân, mặc sao khiến mình thoải mái tự tin chính là bí quyết thời trang cho quý cô.

Đừng quá căng thẳng việc chạy theo xu hướng Phong cách thời trang cần dựa trên sở thích, tính cách của mỗi người

Hãy gợi cảm một cách thông minh

Với phải đẹp việc gợi cảm chính là thế mạnh của họ, tuy nhiên nàng nên nhớ rằng gợi cảm hay trở nên cuốn hút không đồng nghĩa với những bộ cảnh hở hang, khoe quá nhiều da thịt. Đôi khi với những đường căt – cut tinh tế chính là cách khiến cho bạn trở nên quyến rũ và có được sự sang trọng, thanh lịch.

Hãy gợi cảm một cách thông minh Bí quyết thời trang cho quý cô đó chính là gợi cảm một cách tinh tế

Đừng nên quá lạm dụng đồ trang sức, phụ kiện

Quảng cáo

Đây chính là điều mà chúng ta cần lưu ý mỗi khi phối trang phục. Đồ trang sức dù đẹp đến đâu cũng chỉ là phụ kiện đi kèm mà thôi, nhất là với những quý cô đã qua giai đoạn thiếu nữ mới lớn, bước sang độ tuổi 35 càng tiệm cận với sự tinh tế. Thay vì đeo nhiều lớp trang sức, phối phụ kiện nhiều màu bạn nên ưu tiên những trang sức, phụ kiện từ 1-2 món mà thôi, sự tinh tế chính là nét đẹp ấn tượng của bạn giữa đám đông đấy. Bí quyết thời trang cho quý cô đôi khi chỉ từ những lưu ý nhỏ như vậy.

Đừng nên quá lạm dụng đồ trang sức, phụ kiện Chọn phụ kiện, trang sức làm điểm nhấn

Đừng để nội y phản chủ

Có lẽ chủ đề tế nhị này quá quen thuộc trên các bản tin của Sao trong và ngoài nước, những chiếc áo – quần nội y nếu không được chọn khéo léo sẽ khiến chủ nhân “ngượng chín mặt” khi bị “tố giác” dưới lớp áo – váy đấy. Áo phông thường được làm từ các chất liệu mỏng mảnh, vậy nên để trông chỉn chu, thanh lịch nhất có thể, phái đẹp nên chọn áo lót đi cùng sao cho màu sắc cũng như các chi tiết không lộ ra dưới lớp áo phông.

Đừng để nội y phản chủ Nội y là phụ kiện thân thiết, phù hợp góp phần tạo phom cho trang phục bên ngoài.. (Ảnh: galoremag)

Đừng đứng mãi trong vùng an toàn

Mỗi phụ nữ nên học cách làm mới bản thân bằng cách thử nghiệm những bộ trang phục độc đáo, mới lạ. Đôi khi chúng ta không biết được phong cách thời trang mới có thực sự khả thi hay không cho đến khi chúng ta thử nghiệm chúng. Điều này cho thấy việc thử nghiệm mọi lúc mọi nơi là hết sức quan trọng, đặc biệt là khi bạn muốn làm mới bản thân.

Đừng đứng mãi trong vùng an toàn Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết cách ăn mặc. Dù bạn yêu phong cách thời trang cũ hay thích trải nghiệm phong cách mới, luôn nhớ rằng thoải mái và phù hợp với bản thân chính là điều quan trọng nhất.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm