12 sản phẩm chăm sóc da mụn tốt nhất của Hàn Quốc (P1)

12 sản phẩm chăm sóc da mụn tốt nhất của Hàn Quốc (P1)
Trong số rất nhiều phương pháp điều trị mụn ở Hàn Quốc - bao gồm laser, tẩy tế bào chết tại phòng khám, và Skin Botox - thì các sản phẩm dưỡng da đơn giản lại được ưa chuộng hơn cả.

Chăm sóc da kiểu Hàn Quốc chú trọng vào việc điều trị mụn một cách nhẹ nhàng và tránh gây viêm nhiễm. Để trả lời câu hỏi về việc trị mụn trứng cá, bác sĩ Cho Yun Joo khuyên rằng câu trả lời của cô khi nói về trị mụn đó là “độ ẩm, độ ẩm và độ ẩm”. Còn theo bác sĩ da liễu Shin Hae Won tại phòng khám Oracle Seoul, việc giải quyết tình trạng viêm nhiễm cũng là yếu tố then chốt. Tìm kiếm các thành phần làm dịu như cica, allantoin và niacinamide sẽ giúp làm dịu vết mẩn đỏ trong khi làm sạch làn da của bạn.

Dưới đây là những sản phẩm trị mụn tốt nhất từ các thương hiệu chăm sóc da Hàn Quốc được bác sĩ da liễu và biên tập viên làm đẹp tại Allure Korea gợi ý.

Medicube Zero Foam Cleanser

Medicube Zero Foam Cleanser Medicube Zero Foam Cleanser giá 26 USD (600 nghìn VNĐ).

Sản phẩm sửa rửa mặt bọt giàu dưỡng chất của Medicube giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn trên da trong khi vẫn duy trì sự cân bằng tự nhiên của dầu và độ ẩm.

Innisfree Super Volcanic Clay Mousse Mask 2X

Innisfree Pore Clearing Clay Mousse Mask 2X Innisfree Pore Clearing Clay Mousse Mask 2X giá 21 USD (500 nghìn VNĐ).

Tro núi lửa có nguồn gốc trực tiếp từ đảo Jeju của Hàn Quốc trong sản phẩm mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Clay Mousse Mask 2X giúp kiềm dầu và hấp thụ các tạp chất sâu trong lỗ chân lông của bạn. Bên cạnh đó tính chất lưu huỳnh giúp kháng viêm, kháng khuẩn tại các vị trí mụn trứng cá.

Quảng cáo

Banila Co Clean It Zero Pore Clarifying Foam Cleanser

Banila Co Clean It Zero Pore Clarifying Foam Cleanser Banila Co Clean It Zero Pore Clarifying Foam Cleanser giá 16 USD (400 nghìn VNĐ).

Sản phẩm đến từ nhà sản xuất sữa rửa mặt bán chạy nhất Hàn Quốc Banila, nổi tiếng với sự kết hợp nhẹ nhàng nhưng hiệu quả từ AHA, BHA và LHA giúp “quét sạch” các tế bào da chết để giữ cho lỗ chân lông không bị bít tắc và da không bị nổi mụn.

Dr.G Red Blemish Clear Soothing Toner

Dr. G Red Blemish Clear Soothing Toner Dr. G Red Blemish Clear Soothing Toner giá 28 USD (650 nghìn VNĐ).

Dr.G Red Blemish Clear Soothing Toner có khả năng làm dịu ngay các vết sưng, viêm do mụn trứng cá. Lô hội và cica giúp làm dịu làn da bị kích ứng trong khi axit salicylic, có nguồn gốc tự nhiên từ vỏ cây liễu, lau sạch bụi bẩn hoặc lớp trang điểm còn sót lại. Sản phẩm cũng bao gồm niacinamide - một dẫn xuất của vitamin B3 làm phục hồi, săn chắc và mịn da và giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông.

Neogen A-Clear Soothing Essence Pad

Neogen A Clear Soothing Essence Pad Neogen A Clear Soothing Essence Pad giá 28 USD (650 nghìn VNĐ).

Sau khi làm sạch da, hãy đắp một miếng Neogen A-Clear Soothing Essence Pad có chứa thành phần axit salicylic và allantoin trên vùng da mụn để làm giảm vết mẩn đỏ, kích ứng ngay lập tức.

(còn tiếp)

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm