Xu hướng màu tóc đầy "nóng bỏng" của mùa hè 2021

Xu hướng màu tóc đầy
Trong khi các màu tóc ombre pastel hay highlight ánh vàng vẫn luôn được yêu thích vào dịp nghỉ hè, thì xu hướng màu tóc của năm nay lại gây bất ngờ hơn cả.

Phải kể đến ngay những cô nàng Hollywood như Gigi Hadid, Sarah Hyland, Ciara và Sophie Turner đều đã chọn. cho mình màu tóc đỏ đồng “nóng bỏng”. Đúng vậy, sau một thời gian dài khó có thể ghé thăm salon làm tóc một thường xuyên như "trước đây", màu tóc đỏ đang trở thành một xu hướng cực kỳ cá tính và nổi bật.

Gigi Hadid Gigi Hadid chọn màu tóc nâu đỏ "ginger" tự nhiên.

Greg Gilmore, đại sứ tóc Matrix cho biết: “Những tông màu đỏ đồng, nâu đỏ đang là xu hướng trở lại bởi vì nó ấn tượng và vô cùng quyến rũ, đặc biệt, màu tóc này cũng không đòi hỏi phải tẩy tóc nhiều hay khó khăn để duy trì tông màu như ý muốn.”

Keke Palmer
Quảng cáo
Keke Palmer giống như nàng công chúa dũng cảm của bộ phim Disney "Brave".

Nếu bạn muốn nhuộm màu đỏ, hãy cân nhắc màu da và màu mắt của bạn khi chọn đúng tông cho phù hợp. “Bằng cách nhìn vào sắc thái da, bạn có thể biết ai đó phù hợp hơn với tông màu đỏ sẫm hơn hay tông màu hồng đào hoặc màu gừng nhạt,” Gilmore cho biết.

Cỉaa Ciara toả sáng với màu tóc màu đỏ đồng.

Và để giữ cho mái tóc đỏ trông rực rỡ và tươi mới, hãy cắt giảm việc gội đầu khi có thể. “Thay vì mỗi ngày, bạn có thể thử gội đầu vào ngày thứ ba, cho phép da đầu kịp sản xuất một lớp dầu tự nhiên, và điều đó thực sự bảo vệ tóc.” Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp một số sản phẩm dưỡng tóc dành riêng cho tóc nhuộm.

Sarah Hyland Sarah Hyland trẻ trung, tinh nghịch với màu tóc mới.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm