Bộ sưu tập Levi's thân thiện môi trường khi dùng thuốc nhuộm tự nhiên

Bộ sưu tập Levi's thân thiện môi trường khi dùng thuốc nhuộm tự nhiên
Một lần nữa, thương hiệu Levi's của Mỹ cam kết tạo ra các sản phẩm may mặc bằng nguyên liệu tự nhiên và tái sử dụng để góp phần bảo vệ môi trường.

Levi's đáng được công nhận và hoan nghênh vì sự tận tâm trong việc quan tâm đến hành tinh và luôn ý thức được vấn đề biến đổi khí hậu. Điều này đã được chứng minh với mô hình tuần hoàn của quần jeans 501. Và với BST lần này được lấy cảm hứng từ Fresh Produce 1970, thương hiệu giới thiệu Levi's Fresh, bộ sưu tập giới thiệu các sản phẩm được làm từ vật liệu tự nhiên sử dụng các kỹ thuật bền vững.

Không bỏ lỡ những hoài niệm về những năm tháng xưa, bộ sưu tập mới này kết hợp những thiết kế với tông màu pastel vượt thời gian để kết hợp với những outfit đơn sắc, tạo nên phong cách riêng cho chính mình. Với bộ sưu tập này, ta có thể tìm thấy quần jeans crop dáng đứng 551 Z và mẫu áo khoác Trucker. Ngoài ra, còn có những mẫu áo khoác oversized mềm, váy denim, áo thun, quần short và áo nỉ. Tất cả những sản phẩm này đều có logo màu đỏ với trái cây và rau củ để gợi nhớ về bộ sưu tập Fresh Produce mang tính biểu tượng của hãng.

Quảng cáo

"Chúng tôi rất phấn khích được giới thiệu bộ sưu tập Levi's Fresh, một sự kết hợp sôi động được sản xuất từ thuốc nhuộm tự nhiên và những kỹ thuật tiết kiệm nước. Lấy cảm hứng từ bộ sưu tập lưu trữ của mình, chúng tôi truyền vào mỗi tác phẩm một nguồn năng lượng trẻ trung được vay mượn từ dòng sản phẩm Levi's Fresh gốc từ những năm 70. Đó là một bộ sưu tập vui tươi, dựa trên thực vật và khoáng chất, thân thiện với hành tinh, bắt nguồn từ những yếu tố cần thiết và được khát khao." - Karyn Hillman, giám đốc sản phẩm của Levi's Strauss & Co. cho biết. 

Công đoạn sản xuất của Levi's Fresh yêu cầu ít nguyên liệu, đó là lý do tại sao tất cả các loại thuốc nhuộm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên như chiết xuất từ rễ cây điên điển và bột chàm tự nhiên, nơi các phương pháp nhuộm mới đã được áp dụng để tạo ra màu sắc bắt mắt và vô cùng độc đáo.

Bộ sưu tập mới này là lựa chọn hoàn hảo để đi theo xu hướng thời trang mới nhất mà không gây ảnh hưởng và ô nhiễm môi trường. Với việc áp dụng và thực hiện các kỹ thuật bền vững, Levi's một lần nữa lại khẳng định cam kết giúp giảm tác động môi trường lên hành tinh xanh của chúng ta. Bộ sưu tập hiện có sẵn trong tất cả các cửa hàng và trên website của thương hiệu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm