Prada hé lộ BST denim hữu cơ, khẳng định cam kết với thời trang bền vững

Prada hé lộ BST denim hữu cơ, khẳng định cam kết với thời trang bền vững
Prada đang tiếp tục mở rộng các cam kết bền vững của mình, với dòng sản phẩm Re-Nylon tái chế của thương hiệu đã đạt được tiếng vang trong thời gian qua.

BST Pre Fall 2021 của Prada hướng tới sự tối giản thanh lịch của thời trang những năm 90s, với "spotlight" tập trung vào những thiết kế 'denim on denim' trẻ trung và cá tính.

Quảng cáo

Thương hiệu một lần nữa khẳng định cam kết với thời trang bền vững trong toàn bộ quá trình thiết kế và sản xuất của mình, chọn lựa kết hợp chất liệu cotton có nguồn gốc hữu cơ với một số đặc điểm nhất định chưa được áp dụng nhiều trong quá trình sản xuất denim truyền thống. Tìm kiếm nguồn cung từ những người nông dân trồng cotton hữu cơ, nói không với thuốc trừ sâu, phân bón hoá học; quá trình sản xuất denim của Prada chú trọng giảm thiểu tối đa các ảnh hưởng xấu tới môi trường.

Bên cạnh đó, thông qua việc sử dụng hệ thống “Acquasave”, thương hiệu đã tiết kiệm được trung bình 10 lít nước cho mỗi mét vải. Cả hai sáng kiến này đều giúp cải thiện chỉ số EIM (đo lường tác động môi trường) của thương hiệu - một chỉ số ngày càng trở nên quan trọng đối với ngành công nghiệp thời trang.

Rõ ràng đối với Prada, cam kết bền vững không phải là một lời hứa suông!

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm