Bộ sưu tập Crocs Classic mới

Hướng đến sự đột phá trong sáng tạo và thời trang, Bộ sưu tập Crocs Classic mới “chào sân” với 2 mẫu thiết kế phù hợp cho cả gia đình: Classic Crush ClogClassic Cutie Clog.

Thiết kế đế cao mới của Crocs Classic lấy cảm hứng từ phong cách giày Chunky thời thượng và đi ngược mọi chuẩn mực, nhưng vẫn tôn vinh bản sắc riêng và cái nhìn tươi mới, thoải mái của Crocs. Thế nên, bạn có thể tự tin khoe dáng và thể hiện cá tính độc đáo.

Bộ sưu tập Crocs Classic - Classic Crush Clog

Crocs Classic Clog là dòng sản phẩm của Crocs luôn được các tín đồ thời trang “săn đón” nhất trong nhiều năm qua. Phiên bản mới nhất với tên gọi Classic Crush Clog, ghi dấu ấn với thiết kế đế cao 60mm, hứa hẹn bùng nổ trên các “sàn diễn” đường phố. Cũng giống phom dáng của dòng Crocs Classic đặc trưng, Crush Clog có quai sau gót và các lỗ trên upper để bạn tự do trang trí, thể hiện sức sáng tạo và cá tính riêng cùng Jibbitz.

Classic Crush Clog mang thiết kế trẻ trung, năng động, màu sắc bắt mắt và vẫn giữ vững “phong độ” về sự thoải mái mang tính biểu tượng của thương hiệu. Thiết kế Crocs trong bộ sưu tập Crocs Classic mới có bảng màu đa dạng và cực hút mắt cho bạn lựa chọn gồm Đen, Trắng, màu Bone (Trắng ngà), Digital Violet (Tím Digital),...Nhờ chiều cao đế độc đáo, bạn có thể thả ga “hack” dáng khi phối đồ cùng Classic Crush Clog và “cân” mọi phong cách mà vẫn cực kì thoải mái.

Crocs Classic Cutie Clog dành cho trẻ em

Crocs Classic Cutie Clog là phiên bản mini siêu đáng yêu của Classic Crush Clog dành cho các em từ 5 - 12 tuổi, nâng cấp trải nghiệm thoải mái cho các “thiên thần” nhỏ .

Crocs là công ty hàng đầu thế giới về giày dép cải tiến dành cho mọi lứa tuổi và giới tính, luôn hướng đến sự thoải mái cho người dùng. Với sự “đồng hành” của Crocs, bạn trở nên tự tin hơn, thoải mái hơn và cuộc sống cũng trở nên đầy màu sắc hơn.
Mẫu giày crocs cao gót mới của Balenciaga bị chê “thảm họa”