Crocs x Benefit Cosmetics “cháy hàng” trong ngày ra mắt

Crocs x Benefit Cosmetics “cháy hàng” trong ngày ra mắt
Crocs lại một lần nữa chứng minh rằng các chiến lược hợp tác đang trở thành “quân át chủ bài” mang đến thành công lớn cho thương hiệu.

Được phát hành chính thức vào 13/7, dự án hợp tác của 2 thương hiệu gồm có 2 sản phẩm duy nhất là Benefit x Crocs Classic Clog và Benefit x Crocs Classic Sandal. Cả hai thiết kế đều có màu hồng barbie vô cùng bắt mắt, với các chi tiết nhũ óng ánh và đính đá điệu đà.

Chỉ có sẵn trên website Crocs, Benefit x Crocs Classic Clog được bán với giá 70 USD (1,6 triệu VNĐ), và đôi Classic Sandal có giá 50 USD (1,2 triệu VNĐ).

Crocs x Benefit Cosmetics

Trong dự án hợp tác lần này, các mẫu đính Jibbitz - vốn đã góp phần giúp Crocs trở lại thành công và được Gen Z coi như một xu hướng không nên bỏ qua - cũng nằm trong BST với các thiết kế vô cùng “bánh bèo” như trái tim, đôi môi và một chiếc gương cầm tay tí hon.

Crocs x Benefit Cosmetics
Quảng cáo
Dự án giữa Crocs x Benefit Cosmetics hướng đến nhóm khách hàng trẻ trung có niềm đam mê với làm đẹp.

Crocs đã gặt hái được vô số thành công trong việc tạo dựng mối quan hệ đối tác với các thương hiệu và cái tên lớn, đặc biệt kể từ khi NTK Demna Gavsalia của Balenciaga giới thiệu đôi giày Crocs trên sàn diễn thời trang Xuân/Hè 2018.

Sau đó, các dự án hợp tác của Crocs đều trở nên “viral”, với dự án cùng rapper Post Malone, ca sĩ Justin Bieber và chuỗi gà rán KFC biểu tượng,… tất cả sản phẩm đều bán hết sạch chỉ trong vài giờ đồng hồ.

Crocs x Justin Bieber Màn hợp tác giữa Crocs và Justin Bieber... Crocs x KFC ... hay bất ngờ hơn là đôi Crocs thơm mùi... gà rán KFC.

Và tất nhiên, chiến lược hợp tác của Crocs chắc chắn sẽ chưa dừng lại ở đây, với các đối tác tiếp theo được lên kế hoạch cho năm nay gồm có Hidden Valley Ranch, hình tượng Cruella de Vil của nhà Disney và nhà thiết kế giày dép Salehe Bembury.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm