Mẫu giày crocs cao gót mới của Balenciaga bị chê “thảm họa”

Mẫu giày crocs cao gót mới của Balenciaga bị chê “thảm họa”
Thương hiệu thời trang xa xỉ Balenciaga vừa hợp tác với hãng dép nhựa Crocs cho ra mắt một thiết kế “Balenciaga Crocs 2.0″ cao gót khá lạ mắt. Tuy nhiên, mẫu giày này đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của netizen.

Theo Dispatch , qua bộ sưu tập thời trang Xuân 2022, Balenciaga cho ra mắt đôi giày cao gót có thiết kế lạ mắt. Đây là lần hợp tác thứ hai của nhà mốt với Crocs sau khi tung ra mẫu dép nhựa đi mưa trên sàn diễn thời trang Xuân – Hè 2018. Sản phẩm mới này có tên “Balenciaga Crocs 2.0″, mang màu đen – xanh. Hiện phía nhà sản xuất vẫn chưa công bố giá bán chính thức cho mẫu giày này. Giới mộ điệu đồn đoán nó sẽ được bán với mức giá khoảng 1000 USD (khoảng 22 triệu VNĐ).

Mẫu giày crocs cao gót mới của Balenciaga bị chê “thảm họa” Crocs trở lại sàn diễn Balenciaga mùa xuân 2022

Giống như lần hợp tác trước, cộng đồng mạng thắc mắc liệu người mua sẽ phối đồ như thế nào với đôi giày khó hiểu này? Nhiều người khi nhìn thấy mẫu giày trên đã để lại bình luận tỏ ý khen, chê. Trong đó, các ý kiến chê chiếm đa số như “Có vẻ như gót giày sẽ bị trơn trượt nếu trời mưa”, “Trông nó không chắc chắn”, “Đây là ý tưởng điên rồ, làm thế nào để diện nó ra đường?”, “Thiết kế này đã bỏ lỡ sự thoải mái vốn có của Crocs”…

Tuy nhiên, số khác lại khen tính sáng tạo của nhà thiết kế. “Ý tưởng này ngoài sức tưởng tượng”, “Hẳn là đôi giày thú vị”… là một số bình luận khen ngợi.

Quảng cáo

Balenciaga và Crocs đã từng hợp tác thành công trong quá khứ. Giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia của Balenciaga trước đây đã ca ngợi sản phẩm của Crocs này là những 'đôi giày thoải mái nhất thế giới' ở lần hợp tác đầu tiên của họ. Năm 2017, Giám đốc sáng tạo Demmna Gvasalia biến đối Crocs vốn thô kệch trở thành thiết kế giày đế platform cho nữ với giá 850 USD. Mẫu giày crocs có đế xuồng cao, gắn huy hiệu và các chi tiết trên thân.

Mẫu giày crocs cao gót mới của Balenciaga bị chê “thảm họa”-2 Crocs trên sàn diễn Balenciaga mùa xuân 2018

Với xu hướng hiện nay khi số đông vẫn chung sống với những hoạt động làm việc tại nhà và tụ tập qua những buổi “Zoom calls”, song song với sự trở lại của chất liệu dệt kim và những chiếc quần rộng, Crocs cũng theo đó trở nên phổ biến hơn, thiết thực và tối ưu hoá sự thoải mái cho người sử dụng. Sự thành công vượt bậc của những đôi dép cao su lạ mắt không dừng lại ở khả năng thu hút lời mời hợp tác của vô vàn thương hiệu từ thời trang cho tới mỹ phẩm và thậm chí F&B; Crocs còn là một minh chứng cho sức mạnh của mạng xã hội.

Mẫu giày crocs cao gót mới của Balenciaga bị chê “thảm họa”-3 Gần đây, Justin Bieber lăng xê tích cực phụ kiện này.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm